Tiền vệ Quang Hải chính thức đầu quân cho CLB Công An Hà Nội

0
0

 - Đội bóng ngành Công An mới phát đi thông tin khẳng định đã có được chữ ký của tiền vệ Quang Hải. Tuyển thủ Việt Nam sẽ thi đấu cho CLB Công An Hà Nội trong một năm rưỡi cùng mức lương hơn 100 triệu đồng/tháng.

 

Theo đội bóng này, sau khi phía Pau FC chính thức đồng thuận để đôi bên chấm dứt hợp đồng sớm trước một năm, CLB Công an Hà Nội đã có những cuộc đàm phán với Quang Hải và người đại diện. Trải qua nhiều lần thương thảo, CLB chính thức đưa ra thông báo: Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ của đội bóng Công an Hà Nội.

Cụ thể, Quang Hải sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng ngành Công an theo bản hợp đồng kéo dài 1,5 năm. Dù CLB Công An Hà Nội không tiết lộ mức lương của Quang Hải nhưng báo chí trong nước đều khẳng định tiền vệ này nhận mức lương rất cao hơn 100 triệu đồng/tháng

Quang Hải rất tự hào được khoác áo CLB Công an Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng nhất V.League mùa giải năm nay. Tiền vệ sinh năm 1997 hy vọng rằng đội bóng ngành Công an sẽ là nơi để anh có thể tìm lại được phong độ và đẳng cấp vốn có. Chính vì thế việc đàm phán hợp đồng đã diễn ra nhanh chóng và nhận được sự hợp tác từ hai bên.

Là một trong những cầu thủ xuất chúng nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, Nguyễn Quang Hải luôn gắn liền với thành công của Đội tuyển Quốc gia. Kỳ tích giành ngôi Á quân tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018… và rất nhiều những cột mốc chưa từng có của bóng đá Việt Nam đều có những đóng góp không nhỏ từ số 19.

Được biết, Quang Hải đã sẵn sàng và sẽ có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy ở trận đấu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thuộc vòng 12 V-League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/6 tới đây.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...