Mỗi nữ tuyển thủ Việt Nam nhận 700 triệu đồng tại World Cup 2023

0
0

 - Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA), mỗi nữ tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại World Cup 2023 sẽ nhận được mức tiền thưởng 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng).

Tuyển nữ Việt Nam sẽ tranh tài tại World Cup 2023

Vừa qua, FIFA đã gửi thông báo tới các LĐBĐ quốc gia có đội tuyển bóng đá nữ giành quyền tham dự World Cup nữ 2023 việc tăng các khoản hỗ trợ và tiền thưởng.

Theo đó, điều kiện và chất lượng dịch vụ cho các đội tham dự FIFA World Cup nữ sẽ giống với điều kiện cho các đội tham dự FIFA World Cup Qatar 2022. Bên cạnh đó, ngoài việc tăng gấp đôi quỹ hỗ trợ cho giai đoạn chuẩn bị lên 31 triệu USD, đã được phân bổ cho các LĐBĐ quốc gia có đội tuyển giành quyền tham dự VCK FIFA World Cup nữ 2023. FIFA sẽ bổ sung 110 triệu USD phân phối dựa trên thành tích của đội tại giải đấu. Quỹ này sẽ được LĐBĐ tham dự thụ hưởng và sử dụng như sau:

Một khoản dành cho Liên đoàn quốc gia để chi trả các chi phí cho đội tuyển quốc gia tham dự giải và đầu tư vào phát triển bóng đá. Theo đó, mỗi Liên đoàn sẽ nhận được khoản hỗ trợ phụ thuộc vào thành tích của đội tại giải đấu, để chi trả các chi phí liên quan tới việc chuẩn bị và tham dự giải cho đội tuyển và sử dụng vào các hoạt động phát triển bóng đá của LĐBĐ quốc gia. Cụ thể vào vòng bảng nhận 1.560.000 USD, vào vòng 16 nhận 1.870.000 USD… và Vô địch là 4.290.000 USD.

Với khoản tiền thưởng dành cho cầu thủ. Mỗi cá nhân cầu thủ từ danh sách đăng ký cuối cùng tham dự giải sẽ nhận số tiền thưởng tùy theo thành tích. Theo đó, nếu đội tuyển của LĐBĐ quốc gia tham dự dừng chân tại vòng bảng, mỗi cầu thủ tham dự giải sẽ được nhận 30.000 USD; Nếu đội tuyển của LĐBĐ quốc gia Vô địch, mỗi cầu thủ tham dự sẽ nhận được 270.000 USD.

World Cup nữ 2023 diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8/2023, tại hai quốc gia Australia và New Zealand.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.