HLV Đinh Thế Nam gia nhập CLB Hà Nội

0
0

 - Đội bóng Thủ đô thông báo thay đổi nhân sự ở vị trí Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Theo đó, HLV Đinh Thế Nam sẽ thay thế ông Nguyễn Giang Đông đảm nhiệm cương vị này.

Ông Đinh Thế Nam tiếp quản vị trí Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội

Sau hơn 02 năm giữ vai trò Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, ông Nguyễn Giang Đông sẽ nói lời chia tay vị trí quản lý đội bóng trẻ Thủ đô vào cuối tháng 6 vì lý do cá nhân. Dưới thời ông Nguyễn Giang Đông, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội đạt nhiều thành tích nổi bật như: Vô địch U19 Quốc gia 2022, Vô địch U21 Quốc gia 2022, Hạng Ba U17 Quốc gia 2022.

Và người được lựa chọn để thay thế là ông Đinh Thế Nam. Huấn luyện viên sinh năm 1965 là gương mặt không xa lạ với các thành viên đội bóng Thủ đô, ông từng có thời gian công tác tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội giai đoạn 2011-2013 với vai trò Phó giám đốc. Trong sự nghiệp cầu thủ, ông Đinh Thế Nam là một tiền vệ, từng khoác áo Phòng không Không quân, Thể Công & Công An Hải Phòng, được gọi lên đội tuyển Việt Nam thời kỳ 1989-1993.

Chuyển sang công tác đào tạo trẻ, huấn luyện viên người Hải Phòng để lại dấu ấn đưa U16 Việt Nam lọt vào Tứ kết giải vô địch U16 châu Á 2016, gần đây nhất là cùng U23 Việt Nam đăng quang giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia.

Phát biểu trong ngày nhận công việc mới, huấn luyện viên Đinh Thế Nam bày tỏ: “Sau đúng 10 năm, tôi có dịp quay trở lại nơi đây, đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Thành công của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua có phần rất lớn từ nguồn lực của đội bóng Thủ đô từ huấn luyện viên đến cầu thủ. Bản thân tôi cũng từng làm việc và được thừa hưởng những giá trị tinh túy của những thành viên đội bóng Thủ đô mang lại, có thể kể đến chức vô địch giải U23 Đông Nam Á khi tôi được giao vị trí huấn luyện trưởng, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội đóng góp 7 thành viên.

Với cương vị Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, tôi cùng các cộng sự sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo vận động viên trẻ, qua đó giành nhiều thành tích cao trong các giải đấu, xa hơn nữa là nguồn lực nòng cốt cho các đội tuyển Quốc gia”.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.