CLB Công An Hà Nội chiếm ngôi đầu V-League 2023

0
0

 - Hai đội bóng đang bám sát nhau trên đỉnh bảng xếp hạng cùng ra quân ở ngày 24/7, nhưng chỉ một đội giành được chiến thắng, đó là CLB Công An Hà Nội. Điều này giúp thầy trò HLV Flavio chiếm thành công ngôi đầu bảng từ tay CLB Thanh Hóa.

 

CLB Công An Hà Nội có lợi thế hơn CLB Đông Á Thanh Hóa ở vòng 12 khi được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy trong khi đội bóng xứ Thanh hành quân tới Nam Định. Tuy nhiên, đối thủ của CLB Công An Hà Nội lại là “hiện tượng” Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tiến rất nhanh và mạnh trên bảng xếp hạng. Thực tế cho thấy đội khách thi đấu hay, kiên cường, có nhiều đường chuyển đổi trạng thái phản công sắc bén khiến đội chủ nhà gặp khó.

CLB Công An Hà Nội, với sức ép tạo ra từ dàn ngôi sao, có cơ hội khai thông bế tắc cuối hiệp 1 trên chấm 11m. Và tiền đạo Jhon Cley tận dụng thành công cơ hội vàng, mở tỉ số cho đội chủ nhà, gia tăng hưng phấn ở hiệp đấu thứ 2. Thầy trò HLV Thành Công rất nỗ lực ở hiệp đấu thứ 2 nhưng khi các tiền đạo chưa ghi bàn thì một lần nữa họ để Jhon Cley ghi bàn nâng tỉ số 2-0.

Từ đây, cuộc đấu trở nên dễ dàng hơn cho đội bóng ngành Công an và họ có thêm 2 bàn thắng. Lúc này, sự bừng tỉnh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quá muộn màng, hai bàn thắng ghi cuối trận không đủ giúp đội thay đổi kết quả.

CLB Thanh Hóa phải hành quân tới Nam Định với mục tiêu chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu đang lung lay. Nhưng nhiệm vụ không dễ bởi CLB Thép Xanh Nam Định đang rất “khát” chiến thắng, tìm vị trí chắc chắn trong tốp 8 để thực hiện tham vọng lớn giai đoạn 2. Khát khao giành chiến thắng được cả hai đội thể hiện trên sân, tuy nhiên không có bàn thắng nào được thực hiện. Trận hòa khiến CLB Thanh Hóa mất ngôi đầu bảng. Trong khi đó, CLB Nam Định vẫn chưa thể tiến lên nhóm an toàn trong cuộc đua tốp 8.

Hai đội bóng khác cũng “khát” thắng là CLB SHB Đà Nẵng và Hải Phòng buộc chia điểm tại Lạch Tray, sau trận hòa 0-0. Đội chủ nhà Hải Phòng, với 1 điểm kiếm được, vẫn tạm xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng (16 điểm). Nhưng với số điểm này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa thể an tâm khi phía sau các đối thủ khác quyết vào tốp 8 như HAGL, SLNA, Khánh Hòa.

CLB SHB Đà Nẵng nối dài mạch hòa và tới vòng 12 vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Hy vọng bật lên khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng, tích lũy càng nhiềm điểm càng tốt cho cuộc đua giai đoạn 2 của thầy trò HLV Minh Đức dường như chưa thành công như mong đợi.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024 sẽ được đảm bảo

(VnMedia) - Để đảm bảo điện cho 6 tháng cuối năm, Cục Điều tiết Điện lực sẽ triển khai các nhóm giải pháp đồng bộ như nâng cao hiệu quả điều hành hệ thống điện và thị trường điện; đảm bảo đầu tư xây dựng các công trình điện.

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.

Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.