Vòng 8 V-League: Màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân Thống Nhất

0
0

 - Hàng ngàn khán giả tới sân Thống Nhất đã chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn giữa CLB TP.HCM và CLB Công An Hà Nội (CAHN). Đội bóng ngành Công An tiếp tục mạch trận thắng ấn tượng để đặt chân vào nhóm đầu.

CLB TP.HCM bước vào trận đấu đón tiếp CLB CAHN với mục tiêu ít nhất giữ lại một điểm, mở đường cho những tính toán ở chặng đường quyết định. Tuy nhiên, kế hoạch của thầy trò HLV Tiến Thành đứng trước thử thách cực lớn khi chỉ trong khoảng 2 phút, phút thứ 6 tới 8, CLB CAHN ghi liên tiếp 2 bàn do công của Jhon Cley và Văn Thanh.

CAHN thắng kịch tính trước đội bóng TP.HCM. Ảnh: VPF

Với dàn cầu thủ chất lượng và ngày càng cho thấy sự hoàn thiện, gắn kết, đội bóng ngành công an nhanh chóng nắm thế chủ động, dù thi đấu trên khách.

CLB TP.HCM nỗ lực đáng ghi nhận để hy vọng về một cuộc lội ngược dòng. Nhưng khi hàng công vừa mở ra tia sáng thì nơi hàng thủ lưới của thủ thành Thanh Thắng lại rung lên, tạo nên cuộc so kè tỉ số hấp dẫn trên sân Thống Nhất. Sau khi Mansaray ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-2 cho đội chủ nhà, thì ở CLB CAHN có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1. Người lập công là Văn Thanh ở phút 26.

Sau đó, Mansaray lại ghi bàn để rút ngắn cách biệt 2-3. Nhưng rồi Trọng Long khép lại hiệp 1 với bàn nâng tỉ số lên 4-2.

Bước sang hiệp 2, đội bóng ngành Công an lại có bàn đá phản lưới nhà của Tấn Sinh, qua đó rút ngắn cách biệt 3-4 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, không thể có màn lội ngược dòng cho CLB TP.HCM khi họ để cho Văn Trung (CLB CAHN) ghi bàn ấn định chiến thắng 5-3.

Trận thua khiến thầy trò HLV Tiến Thành vẫn loay hoay nơi gần đáy bảng xếp hạng tạm thời. Với CLB CAHN, thầy trò HLV Flavio Luiz tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi đang duy trì mạch chiến thắng.

Trong khi đó, CLB Becamex Bình Dương có chuyến làm khách rất được chú ý tại Nha Trang.

Đội bóng Bình Dương muốn thoát khỏi nhóm cuối ngay khi giải đấu quay trở lại. Nhưng không dễ để tân HLV Lê Huỳnh Đức thực hiện điều này trước các đối thủ khác, đặc biệt đối thủ cùng trong nhóm đua tranh trụ hạng như Khánh Hòa.

Trên sân Nha Trang, đội chủ nhà chơi chắc chắn và thận trọng trước tham vọng và thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện của Becamex Bình Dương. Tới phút 33, Muacir ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Các cầu thủ Bình Dương cố gắng vùng lên và kịp có bàn gỡ 1-1 của Hải Quân vào phút cuối hiệp 1.

Cả hai đội đều muốn có 3 điểm nhằm nhảy lên cao nhất có thể trên bảng xếp hạng. Vì vậy, CLB Khánh Hòa và B.Bình Dương đều vùng lên mạnh mẽ hơn ở hiệp đấu thứ 2. Tuy nhiên, cả chủ và khách vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Đội bóng phố biển Nha Trang vẫn ở giữa bảng xếp hạng và cạnh tranh từng điểm để mở ra hy vọng lọt vào nhóm đầu. Với Bình Dương, đội bóng đất Thủ muốn bước đi thật nhanh, nhưng thực tế lại không hề dễ dàng và tới nay họ chưa biết thắng sau 8 vòng đấu.

Ở trận đấu trước đó, CLB Viettel rất cần chiến thắng để cải thiện thứ hạng, trước sự đeo bám quyết liệt của tốp dưới. Nhưng trước một CLB Topenland Bình Định giàu kinh nghiệm và biết “cương nhu” đúng lúc trong đấu pháp, thầy trò HLV Bảo Khanh nhiều lần phải chịu lép vế, thậm chí suýt thua trong hiệp đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2 quyết định, cả hai đội bóng đều muốn tăng tốc để đạt được mục tiêu đề ra. Vì thế, trận đấu trở nên hấp dẫn và kết thúc với cảm xúc vỡ òa. Hoàng Đức đã vụt sáng, trở thành tâm điểm của trận đấu.

Phút 60, anh phá vỡ thế bế tắc bằng bàn thắng mở tỉ số. Đội khách Bình Định gỡ hòa ở phút 84. Đức Chinh đưa tỷ số trận đấu về vạch xuất phát và đứng trước khả năng chia điểm cho 2 đội.

Nhưng những thời khắc cuối cùng trận đấu, phút 90+2, Hoàng Đức lên tiếng với bàn thắng quý như vàng, mang về 3 điểm trọn vẹn cho CLB Viettel. Chiến thắng mang đến rất nhiều ý nghĩa và tạo động lực lớn cho Viettel ở chặng đường đau tranh sắp tới.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.