Tuyển nữ Việt Nam về nước, chuẩn bị cho loạt trận đấu tại châu Âu

0
0

 - Vừa giành tấm huy chương Vàng lịch sử tại SEA Games, tuyển nữ Việt Nam lập tức trở về nước trong ngày hôm nay (16/5) để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ở châu Âu.

Niềm vui của Huỳnh Như và các đồng đội

Đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước nữ Myanmar bằng các bàn thắng của Huỳnh Như và Thanh Nhã. Chiến thắng với tỉ số 2-0 giúp tuyển nữ Việt Nam có lần thứ 4 liên tiếp vô địch môn bóng đá nữ SEA Games. Đây cũng là lần thứ 8 mà các cô gái giành được tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games.

Dù vừa giành được thành tích ấn tượng, tuyển nữ Việt Nam sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Đội tuyển nữ Việt Nam được nghỉ hết tuần này rồi bắt đầu bước vào chuyến tập huấn tại Đức và Ba Lan. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 4 trận giao hữu, trong đó đặc biệt có trận đấu gặp tuyển nữ Đức.

Chia sẻ về trận đấu vừa qua, tiền đạo Huỳnh Như bày tỏ: “Tôi thực sự rất vui khi người hâm mộ đến sân rất đông, cũng như sự ủng hộ từ quê nhà. Tôi muốn gửi bàn hắng này đến gia đình và người hâm mộ. Với những bàn thắng ghi được, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đặc biệt là bàn thắng trong trận chung kết, điều đó giúp mang lại sự tự tin cho đội và chúng tôi đã duy trì để giành được chiến thắng.

Không có chức vô địch nào dễ dàng cả. Mỗi giải đấu lại mang đến một cảm xúc khác nhau. Đội tuyển nữ Việt Nam đã đi vào lịch sử SEA Games. Đó cũng là động lực để chị em trong đội động viên nhau cùng nhau cố gắng để mang về tấm huy chương vàng tiếp theo dành tặng người hâm mộ”.

Còn HLV Mai Đức Chung cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ cho đội tuyển nữ Việt Nam trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Nói về các học trò, HLV Mai Đức Chung tự hào: “Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ khen ai cả, nhưng hôm nay toàn đội đã thi đấu rất hay, hoàn thành mọi đấu pháp đề ra. Năm nay thực sự là một giải đấu khó khăn. Bản thân tôi không biết có thể vô địch được hay không. Nguyên nhân bởi nhiều cầu thủ trong đội đã lớn tuổi, còn nhiều cầu thủ trẻ mới lên, chưa có nhiều kinh nghiệm, thời gian chuẩn bị không nhiều”.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.