Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại đối thủ Myanmar

0
0

 - Trả lời báo chí trước buổi tập ngày 5/5 của tuyển nữ Việt Nam, Nguyễn Thị Bích Thuỳ tin đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực và quyết tâm giành 3 điểm trước Myanmar ở lượt trận hai vòng bảng SEA Games 32.

Bích Thùy ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaysia. Ảnh: VFF

Tại SEA Games 32, Myanmar gây bất ngờ khi hạ Philippines – đội giành quyền dự World Cup nữ, với tỷ số 1-0.

Cá nhân tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ lại không ngạc nhiên khi Myanmar chiến thắng. Cô đánh giá Myanmar luôn là đội khó chơi và đang có sự phát triển, nhưng Việt Nam sẵn sàng tinh thần quyết đấu trong trận sắp tới.

“Toàn đội chắc chắn giành 100% sức lực để chiến thắng. Chúng tôi không bao giờ bước vào trận đấu với tâm lý hoà hay không thoải mái”, Bích Thuỳ khẳng định. Ở lượt trận đầu, Việt Nam thắng Malaysia 3-0 và Bích Thuỳ là tác giả bàn thứ hai.

Trước trận đấu với Myanmar, HLV Mai Đức Chung muốn các học trò tập trung, cải thiện khâu dứt điểm và phòng thủ. Đồng thời, mỗi cầu thủ phải giữ tâm thế thoải mái mới bước vào thi đấu tốt.

Hai đội gặp nhau 11 lần tại SEA Games, trong đó Việt Nam thắng bảy, hoà hai. Ở SEA Games 31, Việt Nam thắng Myanmar 1-0 ở bán kết. Trận thua gần nhất của đội là từ SEA Games 2011 với tỷ số 1-4 trong trận tranh hạng ba.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 16h00, ngày 6/5 trên SVĐ Army, Phnom Penh, Campuchia.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.