Thái Sơn Nam TP.HCM giành huy chương Đồng giải futsal các CLB Đông Nam Á 2023

0
0

 - CLB Thái Sơn Nam TP.HCM đã đánh bại đối thủ Pahang Rangers của Malaysia với tỷ số 3-0, qua đó giành huy chương Đồng (HCĐ) tại giải futsal các CLB Đông Nam Á 2023.

Thái Sơn Nam TP.HCM (trắng) giành HCĐ tại giải futsal các CLB Đông Nam Á 2023

Hai đội nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở, tạo ra những diễn biến hấp dẫn. Tuy vậy, cũng phải đến cuối hiệp 1, thế quân bình mới bị phá vỡ sau bàn thắng vào lưới Pahang Rangers của Anh Duy, đưa Thái Sơn Nam TP.HCM vượt lên dẫn 1-0.

Sang hiệp hai, đại diện của futsal Việt Nam chơi lấn lướt hơn và sớm có bàn nâng tỷ số lên 2-0, sau pha lập công của Minh Quang ở phút 22. Ở những phút sau đó, Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục duy trì sức ép với liên tiếp các pha vây hãm khung thành đội bạn. Đến phút 34, tỷ số được nâng lên 3-0 cho Thái Sơn Nam TP.HCM khi bóng đập chân cầu thủ đối phương đổi hướng phản lưới nhà. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, Thái Sơn Nam TP.HCM cán đích giải futsal các CLB Đông Nam Á 2023 với tấm HCĐ. Thành tích tốt nhất của Thái Sơn Nam ở đấu trường này là lần đoạt HCB tại giải năm 2016, sau khi thua Thai Port với tỷ số 3-4 ở chung kết.

Ở diễn biến khác, Black Steel FC của Indonesia đã gây bất ngờ khi cầm chân Hongyen Thakam của Thái Lan với tỷ số 1-1 sau hai hiệp đấu chính trước khi đánh bại đội nhà 4-3 bằng thi đấu luân lưu, qua đó giành ngôi vô địch.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.