Pencak Silat lập “hattrick” huy chương Vàng SEA Games 32

0
0

 - Cú “hattrick” huy chương Vàng của bộ môn Pencak Silat đã giúp đoàn Thể thao Việt Nam vượt qua Thái Lan để dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 với 43 HCV, 41 HCB và 52 HCĐ.

 
Tấn Sang và Hồng Ân đoạt HCV cho Thể thao Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Đầu giờ chiều ngày 10/5, tin vui liên tiếp bay về với đoàn Thể thao Việt Nam khi các VĐV Pencak Silat giành chiến thắng rất ấn tượng.

Nguyễn Hoàng Hồng Ân là người giành tấm HCV đầu tiên trong ngày 10/5. Chiến thắng của Hồng Ân càng trở nên thuyết phục khi cô phải so tài với VĐV người Indonesia Safida Dwi Meilani rất kinh nghiệm và bản lĩnh ở hạng cân 50-55kg.

VĐV của Việt Nam bị đối thủ dẫn điểm 43-61 nhưng Hồng Ân bất ngờ thực hiện đòn khóa tay thành công, để thắng knock out đối thủ.

Chỉ sau đó ít giờ, VĐV Nguyễn Tấn Sang đã thắng áp đảo đối thủ người Singapore ở hạng cân 75-80 kg để đoạt tấm HCV thứ hai.

Chưa dừng lại ở đó, nữ võ sỹ Quảng Thị Thu Nghĩa đánh bại võ sỹ người Indonesia với tỉ số sít sao để hoàn tất “cú hattrick” HCV ngay đầu giờ chiều 10/5.

Khánh Hưng và đồng đội mừng tấm HCV lịch sử cho Thể thao Việt Nam!

Cách đây ít phút, VĐV Lê Khánh Hưng xuất sắc giành được tấm HCV môn Golf đầu tiên cho Thể thao Việt Nam tại đấu trường SEA Games với thành tích -13 gậy.

Tính tới 14h30, ngày 10/5 đoàn Thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 với 43 HCV, 41 HCB và 52 HCĐ. Đứng thứ hai là đoàn Thái Lan với 41 HCV, 30 HCB và 50 HCĐ. Chủ nhà Campuchia xếp thứ 3 với 39 HCV, 39 HCB và 45 HCĐ.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.