“Người cũ” cảnh báo Man Utd khi chiêu mộ Neymar

0
0

 - Cựu tiền đạo Man Utd Louis Saha cảnh báo “Quỷ đỏ” về nguy cơ khó kiểm soát Neymar nếu cầu thủ người Brazil tới sân Old Trafford thi đấu.

 

Chia sẻ với tạp chí OLBG, Saha tin rằng Neymar sẽ trở thành vấn đề lớn với HLV Ten Hag bởi lối sống phóng khoáng, thích tiệc tùng và luôn là chủ đề để báo chí khai thác.

“Ai cũng biết Neymar là một ngôi sao bóng đá nhờ tài năng của mình nhưng đi kèm với đó khó khăn cho HLV. Cậu ấy đã gặp vấn đề khi còn ở Barcelona rồi tới PSG. Tất nhiên Neymar cũng đã thay đổi ít nhiều theo năm tháng. Tôi không nghĩ Neymar sẽ thích ứng hoàn toàn với cuộc sống tại Man Utd. Nhưng nếu đầu quân cho đội bóng này, cậu ấy buộc phải làm vậy”, Saha nhận định.

Hôm qua (23/5), tờ L'Equipe cho hay, một số đội bóng Anh đã bày tỏ sự quan tâm tới Neymar và trong số này Man Utd là đội bóng sốt sắng nhất. Xét về danh tiếng và tiềm lực tài chính, “Quỷ đỏ” là một trong số ít CLB đủ khả năng chi trả lương, thưởng cho cầu thủ người Brazil.

Ban lãnh đạo Man Utd cũng rất tự tin sẽ có được chữ ký của Neymar nhờ sự tác động của Casemiro, người đồng đội thân thiết với Neymar ở đội tuyển Brazil.

Tuy nhiên, Man Utd muốn ký hợp đồng mượn Neymar trước khi tính tới chuyện gắn bó lâu dài. Trong khi đó, Paris St German lại muốn bán đứt danh thủ này.

HLV Ten Hag tin rằng sự xuất hiện của Neymar sẽ giúp nâng tầm đội bóng và thu hẹp dần khoảng cách với đại kình địch cùng thành phố Man City.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.