Messi đàm phán tới Ả rập Xê út thi đấu, nhận lương 400 triệu USD/năm!

0
0

 - “Siêu sao” Lionel Messi được cho là đang đàm phán với Chính phủ Ả rập Xê út để chuyển tới thi đấu tại giải bóng đá nước này và nhận mức lương cao nhất thế giới 400 triệu USD/năm!

Messi và vợ Roccuzzo trong chuyến đi tới Ả rập Xê út khiến PSG không hài lòng

Báo chí Anh ngày 4/5 đưa tin, cha của Messi đồng thời là người đại diện của cầu thủ người Argentina đã gặp gỡ và bước đầu đàm phán với Chính phủ Ả rập Xê út.

Theo đó, Messi sẽ được trả lương cao gấp đôi C.Ronaldo, lên tới 400 triệu USD/năm. Nếu chấp thuận, cựu cầu thủ của Barcelona sẽ thi đấu tại Saudi League trong 2 năm và nhiều khả năng trong màu áo của Al Hilal, đội bóng kình địch cùng thành phố với Al Nassr, nơi C.Ronaldo đang đầu quân. Đây có thể là lần đầu tiên 2 “siêu sao” này cùng thi đấu tại một giải đấu kể từ năm 2018.

Ngoài ra Messi còn nhận trách nhiệm trở thành Đại sứ của Bộ Du lịch Ả rập Xê út (STA). Việc chiêu mộ C.Ronaldo và có thể là Messi tới đây nằm trong kế hoạch quảng bá và chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2030 của Ả rập Xê út.

Trước đó, Messi cùng gia đình đã tới Ả rập Xê út theo chương trình hợp tác đã ký với STA ngay sau trận thua 1-3 trước Lorient tại giải Ligue 1. Ban lãnh đạo Paris St German tức giận ra mặt và quyết định cấm Messi tập luyện, thi đấu 2 tuần và không được nhận lương trong thời gian chịu phạt.

Quyết định của PSG càng thúc đẩy Messi không gia hạn thêm thời gian thi đấu với đội bóng Pháp. Hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào mùa hè 2023. Rất có thể trận đấu với Lorient sẽ là trận đấu cuối cùng Messi khoác áo PSG.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.