Man City đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh!

0
0

 - Đánh bại West Ham với tỉ số 3-0, Man City đã chính thức đòi lại ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh từ tay đối thủ Arsenal.

Foden ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 cho Man City

Sáng 4/5, Man City tiếp đón West Ham ở trận đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trước đó, Arsenal đã đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1 để leo lên ngôi đầu.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Man City quyết tâm sớm lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trận này, “The Citizens” vẫn không có sự phục vụ của De Bruyne vì chấn thương. Gundogan và Foden vẫn dự bị, để nhường chỗ cho bộ tứ Riyad Mahrez, Julian Alvarez, Bernardo Silva và Jack Grealish. Trên hàng công vẫn là trung phong Haaland.

Với đẳng cấp vượt trội, không khó để Man City tạo ra thế trận áp đảo West Ham cùng tỉ lệ kiểm soát bóng tới gần 80%. Trong hiệp một bóng 2 lần chạm khung gỗ của đội khách sau các pha dứt điểm của Grealish và Rodri.

Sau 45 phút đầu kém duyên, Man City đã sớm có bàn mở tỉ số trận đấu ngay đầu hiệp hai. Phút 50, Ake lên tham gia tấn công, đánh đầu tung lưới West Ham sau đường chuyền của Mahrez.

20 phút sau, cầu trường Etihad như nổ tung khi Haaland thực hiện pha lốp bóng tinh tế nâng tỉ số lên 2-0, đảm bảo trận thắng thứ 9 liên tiếp cho Man City.

Trước khi trận đấu khép lại, cầu thủ mới vào sân thay người Foden có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, không cho thủ thành đội khách cơ hội cản phá, ấn định tỉ số 3-0.

Với chiến thắng này, Man City đã trở lại ngôi đầu với 79 điểm, hơn Arsenal 1 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.