Đội tuyển nữ Việt Nam nhận hơn 5 tỉ đồng tiền thưởng SEA Games 32

0
0

 - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ trao thưởng cho đội tuyển nữ quốc gia và U22 Việt Nam thi đấu đạt thành tích tại SEA Games 32.

Đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao là bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó tổng cục trưởng tổng cục TDTT. Về phía Lãnh đạo VFF có chủ tịch Trần Quốc Tuấn.

Buổi lễ vinh dự chào đón sự hiện diện của  HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, ông Mai Đức Chung; các thành viên trong BHL đội tuyển bóng đá nữ QG; Các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đại diện đội tuyển U22 quốc gia. 

Lãnh đạo VFF trao 3,6 tỷ đồng tiền thưởng cho đội tuyển nữ

Thay mặt Thường trực BCH VFF phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã biểu dương kết quả thi đấu của hai đội tuyển tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á 2023, trong đó đội tuyển nữ quốc gia xuất sắc lần thứ 8 giành huy chương Vàng đồng thời đi vào lịch sử trên cương vị là đội tuyển đầu tiên đạt dấu ấn 4 lần vô địch liên tiếp tại SEA Games và đội U22 quốc gia đoạt huy chương Đồng bóng đá nam.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, kết quả thi đấu tại SEA Games 32 nói trên là sự ghi nhận những nỗ lực rất lớn của cả hai đội tuyển. Về phía đội tuyển nữ, chúng ta không chỉ đối diện với bài toán về lực lượng trong giai đoạn chuyển giao, mà còn đối diện với sự tiến bộ mạnh mẽ của các đối thủ cùng khu vực như Philippe, Thái Lan, Myanmar…, đặc biệt là Philippines với sự góp mặt của phần lớn cầu thủ đang chơi bóng ở Mỹ, châu Âu, Nhật Bản vừa giành ngôi vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.

Về phía đội tuyển U22 quốc gia, dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Philippe Troussier, đội đã tham dự SEA Games 32 với lực lượng đa phần là các cầu thủ còn hạn chế về kinh nghiệm thi đấu quốc tế, trong đó có nhiều cầu thủ trẻ U20 cũng đã được đôn lên tham gia nhằm tăng cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm nhằm hướng tới tương lai.

Mặc dù chỉ có 2 tháng để chuẩn bị và làm quen với lối chơi mới, cũng như luôn phải đối diện với áp lực lớn sau 2 kỳ SEA Games liên tiếp giành ngôi vô địch, nhưng toàn đội đã cố gắng vượt qua khó khăn, thể hiện sự tiến bộ hơn lên qua từng trận đấu. Dù không đi tới trận chung kết như sự kỳ vọng, nhưng tấm huy chương Đồng đạt được là kết quả đáng được ghi nhận của đội tuyển U22 quốc gia, qua đó cùng với tấm huy chương Vàng của đội tuyển nữ đóng góp vào thành công chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn tin tưởng kết quả đạt được của hai đội tuyển tại SEA Games 32 sẽ tạo nền tảng tốt để các đội tuyển quốc gia tiếp tục phát huy tinh thần chiến thắng, cố gắng nỗ lực hơn nữa trong các hành trình sắp tới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đáp ứng lòng mong đợi của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và khán giả hâm mộ cả nước.

Tại buổi lễ, VFF đã trao cho đội tuyển nữ quốc gia tổng cộng 3,6 tỷ đồng tiền thưởng cho thành tích giành huy chương Vàng SEA Games 32 và trao cho đội U22 quốc gia 2,4 tỷ đồng tiền thưởng cho thành tích giành huy chương Đồng SEA Games 32.

Bên cạnh tiền thưởng theo quy định của Nhà nước và tiền thưởng từ phía LĐBĐVN, với thành tích xuất sắc giành huy chương Vàng SEA Games 32, đội tuyển nữ quốc gia cũng nhận thêm 2 tỷ đồng tiền thưởng từ các doanh nghiệp.

Cũng trong buổi sáng 23/5, 4 vận động viên đội tuyển nữ Việt Nam vinh dự được nhận huân chương lao động hạng Ba gồm: Trần Thị Thuỳ Trang, Dương Thị Vân, Lê Thị Diễm My và Hoàng Thị Loan.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?