Alvarez ghi bàn hạ Chelsea, Man City đăng quang ngôi vô địch!

0
0

 - Trong ngày đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trên sân nhà Etihad, Man City đã đánh bại đối thủ Chelsea nhờ bàn thắng duy nhất của J.Alvarez.

Alvarez ghi bàn vào lưới CLB Chelsea

Do đã sớm vô địch Ngoại hạng Anh trước 3 trận đấu, HLV Guardiola chỉ sử dụng đội hình phụ cho cuộc tái đấu với CLB Chelsea.

Julian Alvarez đá chính cùng bộ 3 Riyad Mahrez, Cole Palmer và Phil Foden. 2 tiền vệ trung tâm lần đầu được đá cặp với nhau là Kalvin Phillips và Rico Lewis. Trong khi đó, Chelsea sử dụng bộ đôi tiền đạo Raheem Sterling và Kai Havertz.

Dù chỉ tung đội hình phụ nhưng Man City vẫn chơi trên cơ so với Chelsea. Cơ hội liên tiếp được đội chủ nhà tạo ra và tới phút 12 lưới của “The Blues” đã phải rung lên.

Sau đường chuyền lỗi của Fofana, Cole Palmer chọc khe để Alvarez thoát xuống sút chéo góc rất nhanh, mở tỉ số trận đấu.

Man City còn bỏ lỡ không ít cơ hội trong đó có pha dứt điểm thiếu ăn ý giữa Alvarez, Foden sau đó ít phút. Không lâu sau, pha dứt điểm của Palmer lại bị Chalobah chặn lại trước vạch vôi.

Sau thời gian bị ép sân, Chelsea dần lấy lại thế trận và phản công nhiều hơn. Nhưng trong ngày thi đấu kém duyên, Sterling, Havertz… đều không thể ghi bàn.

Để đảm bảo chiến thắng cho đội nhà, HLV Guardiola tung một số cầu thủ trụ cột vào sân trong hiệp 2. Man City chơi chắc chắn hơn và bảo toàn tỉ số 1-0 để có màn đăng quang ngôi vô địch trên sân nhà một cách trọn vẹn. Đây cũng là danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 liên tiếp của "The Citizens"

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.