Tuyển nữ Việt Nam hào hứng với buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản

0
0

 - Đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại J-Green Sakai Dream Training Camp, Osaka, Nhật Bản. Dù thời tiết có chút lạnh nhưng toàn đội rất hào hứng và nhanh chóng thích nghi với điều kiện tại đây.

Tuyển nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản

Buổi tập của thầy trò HLV Mai Đức Chung bắt đầu lúc 15h00 (giờ địa phương) và kéo dài trong hơn 1 tiếng. Trong buổi tập đầu tiên, ban huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ khởi động kỹ và tránh căng cơ sau quá trình di chuyển từ Hà Nội sang Osaka. Tiếp đó, HLV Mai Đức Chung cho các cầu thủ chia thành từng nhóm và luyện tập phối hợp chuyền bóng, kỹ chiến thuật.

J-Green Sakai Dream Training Camp là một trong số các trung tâm huấn luyện thể thao lớn nhất tại Nhật Bản với 5 sân cỏ tự nhiên, 10 sân cỏ nhân tạo và các tiện ích phụ trợ như phòng gym, bể ngâm… Mặt cỏ tại đây cũng được HLV Mai Đức Chung và các cộng sự đánh giá cao, thuận lợi để triển khai các bài tập với chuyên môn theo yêu cầu.

Từ ngày 18/4, tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu quay lại với các bài tập cường độ cao và trong quá trình tập huấn tại đây đội có 3 trận đấu giao hữu nhằm duy trì trạng thái thi đấu tốt nhất hướng đến nhiệm vụ tại SEA Games 32 vào đầu tháng 5 tới đây tại Campuchia.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.