Tottenham đẩy Man Utd khỏi top 4 Ngoại hạng Anh

0
0

 - Giành điểm số quan trọng trước Everton giúp Tottenham chen chân vào top 4 đội dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh.

M.Keane ghi bàn phút cuối quân bình tỉ số 1-1 cho Everton

Tới làm khách trên sân Goodison Park ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, Tottenham nhận được sự quan tâm lớn sau khi sa thải HLV Conte. HLV tạm quyền Cristian Stellini sử dụng bộ 3 tấn công Harry Kane, Son Heung-min và Dejan Kulusevski.

Dù phải đá sân khách nhưng Tottenham tấn công rất chủ động và tạo ra không ít pha hãm thành nguy hiểm. Trong đó, Harry Kane là người khiến Jordan Pickford vất vả nhất. Tuyển thủ người Anh có liên tiếp 2 pha dứt điểm với một cơ hội ăn bàn bị trung vệ đội chủ nhà cản phá ngay trên vạch vôi.

Son Heung Min cũng thiếu may mắn khi bị chính Jordan Pickford cản phá cú sút từ góc hẹp cuối hiệp 1.

Đầu hiệp 2, Tottenham được chơi hơn người do Abdoulaye Doucoure nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh tay vào mặt Harry Kane.

Đúng 10 phút sau, đội khách đã có bàn mở tỉ số sau khi Kane thực hiện thành công quả đá 11m. Trước đó, Romero bị đốn ngã trong vòng cấm.

Tưởng như chiến thắng đã nằm trong tay Tottenham thì phút 88 Moura nhận thẻ dỏ rời sân sau pha vào bóng nguy hiểm với Michael Keane.

Cũng chính trung vệ Michael Keane là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Everton ở phút 90 bằng pha sút xa rất đẹp mắt.

Với 1 điểm có được ở trận đấu này, Tottenham có cùng 50 điểm như Man Utd nhưng hơn chỉ số phụ để chen chân vào top 4. Tuy nhiên, “Spurs” đã thi đấu nhiều hơn “Quỷ đỏ” 2 trận.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.