PSG sẵn sàng bán Neymar cho Chelsea

0
0

 - Đội bóng Pháp đã chấp thuận để Neymar ra đi khi mùa giải này kết thúc và đích đến của cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ là CLB Chelsea.

Chủ tịch Todd Boehly từng nhiều lần hỏi mua Neymar

Báo chí châu Âu ngày 24/4 đưa tin, sau khi từ chối nhượng lại Neymar khi nhận được sự quan tâm của chủ tịch người Mỹ Todd Boehly, PSG giờ đây đã đổi ý để bắt đầu một kỳ “thanh lọc lực lượng”.

Kế hoạch tạo dựng bộ 3 “sát thủ” gồm Messi, Neymar và Mbappe để chinh phục Champions League của PSG không đạt hiệu quả như mong đợi. Đội bóng vẫn chưa thể chạm vào chiếc cúp danh giá này.

Theo một số nguồn tin từ nội bộ PSG, giới chủ đội bóng đã bắt đầu khởi động một kế hoạch mới, xây dựng lại lực lượng. Theo đó, Messi không còn là ưu tiên phải gia hạn hợp đồng bằng mọi giá. Ngoài ra Neymar cũng sẽ bị đem bán.

Neymar là người đem lại thất vọng lớn nhất trong bộ 3 này. Cầu thủ người Brazil  thường xuyên vật lộn với chấn thương và khả năng đóng góp không nhiều vào thành công của đội bóng.

Trong khi đó, Neymar lại là một trong số cầu thủ hưởng lương cao nhất đội và hiện là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử (222 triệu Euro).

Nếu bán Neymar cho Chelsea, PSG sẽ thu về số tiền không nhỏ, giải phóng được quỹ lương đang phình lớn, làm cơ sở để theo đuổi những cầu thủ chất lượng, phù hợp hơn với lối chơi của đội.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.