Man City loại Bayern Munich khỏi Champions League!

0
0

 - Haaland một lần nữa lập công đem về trận hòa 1-1 cho Man City trên đất Đức. Kết quả này khiến “hùm xám” Munich phải dừng bước tại Tứ kết Champions League năm nay.

Haaland ăn mừng bàn thắng vào lưới Bayern Munich

Thắng đậm 3-0 ở trận lượt đi Tứ kết Champions League, Man City tự tin hành quân tới làm khách trên sân Allianz Arena. “The Citizens” vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất với mũi nhọn Haaland cùng 4 tiền vệ đẳng cấp có thiên hướng tấn công gồm Jack Grealish, Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne và Bernardo Silva.

Bên phía đội chủ nhà, Mane không ra sân mà là Moting trên hàng công và nhận sự hỗ trợ của bộ 3 Leroy Sane, Jamal Musiala, Kingsley Coman.

Quyết tâm có bàn thắng sớm để ngược dòng, Bayern Munich tấn công dữ dội từ đầu. Cơ hội mở tỉ số đến ở phút 17 khi Sane nhận cú chọc khe của đồng đội để đối mặt với Ederson nhưng cầu thủ này lại dứt điểm chệch cột dọc.

Man City cũng có cơ hội không thể tốt hơn để dập tắt tham vọng của địch thủ khi được hưởng penalty phút 36. Thế nhưng Haaland lại sút bóng đi vọt xà ngang.

Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy đã sửa sai đầu hiệp 2 bằng pha đi bóng vượt qua Upamecano trước khi đánh bại thủ thành Sommer.

Nỗ lực của Bayern Munich chỉ giúp họ có được bàn thắng từ chấm 11m. Mane mới vào sân có pha tạt bóng trúng tay của Akanji.

Kimmich đã thực hiện thành công, giúp Bayern Munich quân bình tỉ số 1-1. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì “hùm xám” có thể làm được ở trận đấu này. Thắng chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận, Man City vượt qua Bayern Munich để vào Bán kết, nơi họ sẽ tái ngộ kình địch Real Madrid.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.