Lộ diện 5 ứng cử viên dẫn dắt CLB Chelsea

0
0

 - Báo chí Anh mới đây tiết lộ CLB Chelsea đã lên danh sách 5 ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge, thay thế cho HLV Potter mới bị sa thải.

HLV Luis Enrique là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế ông Potter

Theo đó, 5 ứng cử viên này gồm HLV Luis Enrique, Julian Nagelsmann, Mauricio Pochettino, Ruben Amorim và Oliver Glasner.

Trong số này, cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha và CLB Barcelona - Luis Enrique là ứng cử viên sáng giá nhất, chứ không phải Julian Nagelsmann, người mới bị CLB Bayern Munich sa thải.

Tờ The Sun khẳng định ông Luis Enrique nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ giới chủ của Chelsea.

“Chelsea rất ấn tượng với bảng thành tích của ông Enrique khi giúp Barcelona thâu tóm mọi danh hiệu cao quý nhất cấp CLB”, tờ The Sun viết.

Trong khi đó, tờ The Times thì khẳng định Chelsea muốn bổ nhiệm HLV mới ngay trước thềm trận đấu với Real Madrid tại Champions League diễn ra vào tuần sau, thay vì chờ tới khi kết thúc mùa giải.

Trước đó, ngày 3/4, CLB Chelsea đã quyết định sa thải HLV Graham Potter để chặn đà khủng hoảng của đội bóng thành London.

Quyết định sa thải được chủ tịch Todd Boehly đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Chelsea thua đau với tỉ số 0-2 trước Aston Villa tại vòng 29 Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến “The Blues” tụt xuống nửa cuối bảng xếp hạng (vị trí 11).

Ông Potter được Chelsea bổ nhiệm tháng 9/2022, thay thế cho HLV Tuchel. Dẫn dắt đội bóng với nhiều cầu thủ chất lượng cùng việc bổ sung một loạt bản hợp đồng đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, thế nhưng vị HLV 47 tuổi này chỉ đem lại nỗi thất vọng. Chiến lược gia người Anh bị chính CĐV quay lưng và buộc phải sớm chấm dứt bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Do đơn phương chấm dứt hợp đồng nên Chelsea nhiều khả năng sẽ phải bồi thường số tiền lên tới hơn 60 triệu bảng.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.