Chen chân lấy vé miễn phí theo dõi SEA Games 32

0
0

 - Các điểm nhận vé xem miễn phí SEA Games 32 tại Campuchia rơi vào cảnh “nghẽn cục bộ”, khi đám đông xếp hàng dài chờ nhận vé.

 
CĐV Campuchia chen chân nhận vé xem SEA Games 32. Ảnh: BTC

Ngày 24/4, Ban tổ chức SEA Games 32 chính thức trả vé cho người dân đăng ký nhận vé xem miễn phí Đại Hội thể thao khu vực lần đầu tiên được tổ chức tại quốc gia này.

Rất đông người hâm mộ tới các điểm để nhận vé, khiến BTC trở tay không kịp, dẫn tới cảnh xếp hàng dài.

BTC thông báo người dân Campuchia tải ứng dụng SEA Games 32 để  đăng ký nhận vé. Mỗi người sẽ được phát 1 mã QR và sẽ được quét trước khi nhận vé tại quầy.

Trước đó, Chính phủ Campuchia thông báo miễn phí bản quyền truyền hình và toàn bộ tiền ăn, ở và đi lại cho các đoàn tới tham dự SEA Games 32, điều chưa từng xảy ra trong các kỳ Đại hội Thể thao trước đây.

Đây cũng là lần đầu tiên Campuchia tổ chức SEA Games, sự kiện khai mạc vào ngày 5/5, nhưng có một số môn khởi tranh trước ngày đó như: Bóng đá (29/4), đua thuyền buồm (1/5), khúc côn cầu trong nhà (1/5)...

Sau SEA Games 32, PARA Games lần thứ 12 được tổ chức tại Phnom Penh, từ ngày 3 -9/6. Nước chủ nhà Campuchia cũng miễn phí toàn bộ cho các đoàn tham dự.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.