Arsenal chia điểm với Liverpool dù dẫn trước 2 bàn!

0
0

 - CLB Arsenal đã không thể hưởng trọn niềm vui khi phải chia điểm với chủ nhà Liverpool trong trận cầu có 4 bàn thắng, cho dù họ chỉ cần hơn 20 phút để dẫn trước đối thủ 2-0.

Firmino ghi bàn, quân bình tỉ số 2-2 cho Liverpool

Tới làm khách tại Anfield, thày trò ông Arteta đặt mục tiêu xóa dớp không thắng trên sân đối thủ, đồng thời tạo ra khoảng cách an toàn với Man City đang bám đuổi phía sau.

Đội khách chỉ mất 8 phút để có bàn thắng mở tỉ số. Hàng thủ Liverpool chơi thiếu tập trung và chậm chạp. Van Dijk là người mắc lỗi lớn khi cản phá bóng nhưng vô tình tạo ra đường chuyền như kiến tạo để Martinelli nhanh chân dứt điểm, đánh bại thủ thành Becker.

Sau bàn thua, Liverpool đẩy cao đội hình tấn công. Trong lúc bàn thắng chưa đến và hàng công chơi bế tắc thì hàng phòng ngự “The Kop” tiếp tục mắc sai sót, không theo kèm G.Jesus để cầu thủ này dễ dàng đánh đầu tung lưới, nâng tỉ số lên 2-0.

Cuối hiệp 1, Salah nhanh chân đệm bóng trước khung gỗ, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Liverpool.

Ngay đầu hiệp 2, Liverpool được hưởng penalty sau khi Holding phạm lỗi với Jota trong vòng cấm. Thế nhưng Salah lại phung phí cơ hội khi dứt điểm đưa bóng ra ngoài khung gỗ.

Trước khi trận đấu khép lại, Firmino kịp đánh đầu cận thành, quân bình tỉ số 2-2 cho Liverpool.

Liverpool có quyền tiếc nuối vì trong hiệp 2 họ là đội ép sân dữ dội, tạo ra vô số pha hãm thành nhưng tài năng của thủ thành Ramsdale ít nhất 3 lần cứu thua cho đội khách.

Chia điểm tại Anfield, Arsenal gặp nhiều bất lợi vì dù bỏ cách Man City 6 điểm nhưng đối thủ lại thi đấu ít hơn 1 trận và hai đội còn màn tái đấu vào ngày 27/4 tới đây.

Sau đó Arsenal còn phải đụng độ Chelsea trong trận derby London và so tài với Newcastle, đội đang có phong độ rất cao thời gian gần đây.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.