Argentina chính thức được chọn đăng cai U20 World Cup 2023!

0
0

 - Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) chính thức xác nhận, Argentina sẽ là nước chủ nhà đăng cai giải U20 World Cup 2023, thay thế cho Indonesia.

U20 Argentina sẽ tiếp bước đàn anh, tranh tài tại U20 World Cup 2023

FIFA trước đó đã cử một đoàn tới Argentina để tham quan và đánh giá cơ sở vật chất của quốc gia Nam Mỹ, sau khi nhận được đơn xin đăng cai giải đấu. FIFA cuối cùng đã quyết định lựa chọn Argentina.

“FIFA vui mừng thông báo giải U20 World Cup 2023 sẽ được tổ chức tại Argentina, ngôi nhà của những nhà vô địch thế giới. Giải đấu sẽ giới thiệu các ngôi sao mới cho bóng đá thế giới. Tôi muốn cảm ơn Chính phủ Argentina, chủ tịch AFA Claudio Tapia đã cam kết và đứng ra đăng cai giải đấu này”, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nói.

Giải U20 World Cup 2023 diễn ra từ ngày 20/5 tới 11/6/2023 với 24 đội được chia thành 6 bảng đấu. Argentina là đội giàu thành tích nhất ở sân chơi tài năng trẻ này với 6 lần vô địch giải đấu.

Trước đó, ngày 30/3, FIFA đã đưa ra quyết định tước quyền đăng cai giải U20 World Cup của Indonesia.

Theo một số nguồn tin, FIFA tỏ rõ thái độ bất bình khi Indonesia từ chối để các thành viên của U20 Israel nhập cảnh. Đây là quyết định được cho có liên quan tới cuộc xung độ giữa Palestine và Israel.

Việc Indonesia mất quyền đăng cai U20 World Cup 2023 đồng nghĩa với việc đội U20 của nước này cũng mất suất dự giải. Trước đó, U20 Indonesia đã không thể vượt qua vòng bảng giải U20 châu Á 2023.

Sau khi biết tin mất vé dự U20 World Cup 2023, toàn đội U20 Indonesia đã suy sụp. Nhiều cầu thủ còn không giấu được những giọt nước mắt tiếc nuối và thất vọng!

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.