U20 Việt Nam rời Uzbekistan, kết thúc hành trình tại giải châu Á 2023

0
0

 - Đội U20 Việt Nam đã lên đường trở về nước sau khi kết thúc hành trình tại giải U20 châu Á 2023. Dự kiến toàn đội sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều nay (9/3).

Toàn đội làm thủ tục check-in tại sân bay Fergana. Ảnh: VFF

Tại VCK U20 châu Á 2023,  U20 Việt Nam đã có sự khởi đầu rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ được đánh giá cao hơn là U20 Australia và U20 Qatar. Tuy vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lại không vượt qua được vòng bảng một cách đầy tiếc nuối do thua U20 Iran và Australia ở chỉ số phụ.

Theo lịch trình, U20 Việt Nam sẽ xuất phát từ sân bay Fergana (Uzberkistan) để đến sân bay Istabul (Thổ Nhĩ Kỳ). Tại đây, đội sẽ dừng nghỉ chờ nối chuyến bắt đầu đáp chuyến bay từ Istabul về sân bay Nội Bài.

Dự kiến, U20 Việt Nam sẽ hạ cánh tại Hà Nội vào lúc 15h30 ngày 9/3, sau đó các cầu thủ sẽ được trở về địa phương.

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò của ông đã không thể đi tiếp vào tứ kết khi thua trận đấu cuối trước U20 Iran, dẫu chúng ta đã có 2 trận thắng rất ấn tượng trước U20 Australia và U20 Qatar.

“Đến giờ tôi vẫn còn rất tiếc nuối, bởi các em cầu thủ của U20 Việt Nam đã thể hiện rất tốt ở 2 trận trước đó, thậm chí họ cũng chơi không hề tệ trong trận gặp U20 Iran. Chỉ tiếc là thể hình khá nhỏ và thể lực bị bào mòn sau những trận đấu căng thẳng vừa qua đã không thể giúp chúng ta làm tốt hơn. Tuy nhiên, giải đấu này cũng là tiền đề để các em phải nỗ lực hơn nữa trong hành trình phía trước của mình”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.