U20 Việt Nam đón tin vui sau trận đấu với U20 Qatar

0
0

 - HLV Hoàng Anh Tuấn đã có thể thở phào nhẹ nhõm, khi hậu vệ Hồ Văn Cường may mắn chỉ bị chấn thương ở phần mềm và không quá nghiêm trọng.

Hồ Văn Cường may mắn không bị chấn thương nặng!

Sau một pha va chạm với thủ môn Hassan Katoul trong vòng cấm của U20 Qatar ở phút 41, Văn Cường cảm thấy rất đau đớn và phải cần đến sự hỗ trợ của các bác sỹ ở trên sân. Hậu vệ của U20 Việt Nam sau đó cũng phải rời sân bằng cáng do không thể tiếp tục thi đấu.

Sau pha va chạm mạnh này, Văn Cường đã được đưa đến bệnh viện để chụp X-Quang để kiểm tra bởi nghi bị gãy xương sườn và một số tổn thương khác ở vùng bụng. Tin mừng là kết quả chụp phim cũng như siêu âm ổ bụng cho thấy, Văn Cường không có tổn thương nào nghiêm trọng. Hậu vệ này chỉ bị đau ở phần mềm ở vùng mạn sườn.

Dù tập trung muộn nhất khi phải đến ngày 19/2 mới lên hội quân cùng U20 Việt Nam do thi đấu cho SLNA ở V.League nhưng Văn Cường được HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng giao nhiệm vụ đá chính trong vai trò của một hậu vệ cánh trái. Ở trận ra quân, hậu vệ này chơi tốt trước khi rời sân ở phút 73.

Liên quan đến tình hình sức khoẻ  của các thành viên trong đội, đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn đều khoẻ mạnh, không có trường hợp chấn thương nào khác sau chiến thắng trước U20 Qatar. U20 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong buổi sáng 5/3 trước khi ra sân tập phục hồi vào buổi chiều.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.