Tây Ban Nha - Na Uy: Chiến thắng cho “bò tót”

0
0

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Na Uy khi đôi bên chạm trán nhau vào lúc 2h45 ngày 26/3 trong khuôn khổ bảng A vòng loại EURO 2024.

 

Tây Ban Nha đang bước vào kỷ nguyên mới dưới triều đại của De la Fuente, người thay thế Luis Enrique sau World Cup 2022.

Mục tiêu trước mắt của La Roja là đảm bảo tấm vé dự EURO 2024 và nếu thi đấu đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể đứng đầu bảng A, dù thiếu vắng Unai Simon hay Pedri do chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Na Uy đã không thể dự EURO kể từ năm 2000, họ cũng không đến được sân chơi World Cup từ năm 1998, dù đang sở hữu những cá nhân kiệt xuất như Martin Odegaard và đặc biệt Erling Haaland.

Thầy trò Stale Solbakken còn gặp bất lợi lớn khi đối đầu đội bóng xứ sở của những chú bò tót, bởi lần này tiền đạo Erling Haaland không thể tham dự do chấn thương và họ phải thi đấu trên sân La Rosaleda.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Tây Ban Nha khi 5 trận đối đầu gần nhất họ thắng 3, hòa một và chỉ để thua một trận.

Theo phân tích của chuyên trang bóng đá Sport Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê của cầu thủ, từ đó đưa ra kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Tây Ban Nha thắng với xác suất 64,63%, xác suất hòa là 21,5%, trong khi xác suất Na Uy thắng chỉ 13,8%.

(Theo GD&TĐ)


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.