Son Heung Min hối hận khi HLV Conte bị sa thải!

0
0

 - Cầu thủ người Hàn Quốc cảm thấy có lỗi trong việc HLV Conte phải chấm dứt sớm hợp đồng với CLB Tottenham.

 

Ngày 27/3 vừa qua, Tottenham phát đi thông báo chấm dứt sớm hợp đồng với ông Conte dựa trên sự đồng thuận giữa đôi bên. Trợ lý Cristian Stellini sẽ tạm thời dẫn dắt “Spurs” trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Báo chí Anh cho rằng ông Conte không được lòng cầu thủ Tottenham, dẫn tới vụ “lật ghế”. Thậm chí trước khi rời Tottenham, ông thày người Italia còn bị học trò công khai “bật lại”.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí Hàn Quốc mới đây, tiền đạo Son Heung Min cho biết, anh cảm thấy hối hận khi chứng kiến HLV Conte bị sa thải.

“Không rõ các cầu thủ khác nghĩ sao nhưng cá nhân tôi lấy làm tiếc khi HLV Conte không còn dẫn dắt Tottenham. Ông là HLV đẳng cấp thế giới với nhiều kinh nghiệm quý báu. Chúng tôi đã có hành trình ngắn nhưng tuyệt vời với nhau (Son Heung Min ghi 23 bàn mùa trước, chia sẻ danh hiệu vua phá lưới).

Tôi phải cảm ơn ông Conte rất nhiều. Đáng lý tôi cần phải chơi tốt hơn nữa ở mùa giải này nhưng lại không thể. Tôi không thể giúp đội đạt thành tích tốt hơn. Tôi thấy mình cần chịu một phần trách nhiệm cho việc ra đi của HLV Conte. Chúc ông gặt hái thành công trong tương lai”, Son Heung Min nói.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.