PSG chi 200 triệu Euro để chiêu mộ Haaland!

0
0

 - Đội bóng Pháp Paris St German (PSG) lộ kế hoạch tham vọng muốn kết hợp 2 chân sút trẻ tuổi xuất sắc nhất hiện nay Kylian Mbappe và Erling Haaland trên hàng công ở mùa giải tới.

 

Mùa giải 2022-2023 của PSG đã không thành công như mong đợi khi họ bị loại khỏi cúp Quốc gia Pháp và Champions League, cho dù sở hữu bộ 3 tấn công lợi hại nhất thế giới thời điểm hiện tại là Messi, Neymar và Mbappe.

Trước khả năng Messi và Neymar chia tay đội bóng vào cuối mùa giải, PSG dự tính sẽ đầu tư mạnh mẽ, cải tổ lực lượng và tiếp tục lấy Mbappe làm trọng tâm. Để phục vụ cho kế hoạch này, PSG đặt mục tiêu chiêu mộ Haaland.

Cầu thủ này Na Uy sau thời gian thi đấu bùng nổ trong màu áo Man City đang có dấu hiệu chững lại khi các đối thủ đã bắt bài, tìm ra cách phong tỏa tiền đạo này.

Để có được sự phục vụ của Haaland, PSG sẵn sàng chi ra 175 triệu bảng, khoảng 200 triệu Euro. Ban lãnh đạo PSG tin rằng Haaland bắt cặp với Mbappe chính là lời giải cho “bài toán” trên hàng công.

Tờ Mail cũng cho rằng, một khi Messi và Neymar ra đi, PSG có dư ngân sách để chiêu mộ và chi trả lương cho Haaland.

Tuy nhiên, để thuyết phục Man City chịu “nhả” Haaland không dễ bởi cầu thủ này ngày càng trở nên quan trọng với “The Citizens”. Haaland đã ghi được tổng cộng 28 bàn thắng chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.