PSG bị Bayern Munich loại khỏi Champions League!

0
0

 - CLB Paris St German lại phải nhận thêm trận thua 0-2 trước Bayern Munich (chung cuộc 0-3) và chính thức phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

Sáng 9/3, PSG hành quân tới làm khách của Bayern Munich với nhiệm vụ ngược dòng sau khi để thua 0-1 trên sân nhà ở trận lượt đi.

 
2 pha làm bàn ấn tượng của Bayern Munich trên sân Allianz Arena

Không có Neymar vì chấn thương, HLV Christophe Galtier sử dụng bộ đôi tiền đạo Mbappe và Messi trên hàng công trong sơ đồ 3-5-2. Bên phía Bayern Munich, đội chủ nhà bố trí Moting chơi cao nhất trên hàng công.

Việc sử dụng hàng tiền vệ đông đảo giúp PSG chơi khá tốt trong hiệp 1. Cơ hội đến với đội khách ở phút 24 từ pha lên bóng tốc độ bên cánh trái. Mendes căng ngang để Messi dứt điểm nhưng Davies kịp ngăn chặn. Cầu thủ người Argentina nỗ lực tung ra 2 cú sút sau đó nhưng đều bị thủ thành Sommer và De ligt cản phá.

Những phút tiếp theo trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi đôi bên đều có cơ hội mở tỉ số. Đầu tiên là pha xoay người sút bóng hiểm hóc của Musiela bị Donnarumma cản phá. Tiếp theo là tình huống sai sót của thủ thành Sommer tạo điều kiện để Vitinha dứt điểm vào lưới trống. Đáng tiếc là cú sút của tiền vệ này quá nhẹ để De Ligt cản phá ngay trên vạch vôi.

Hiệp 2, Bayern Munich dần chơi lấn lướt nhờ hàng tiền vệ hoạt động hiệu quả và chơi chặt chẽ hơn. Ở chiều ngược lại, PSG thi đấu bế tắc khi Mbappe bị phong tỏa và “đói bóng”. Còn Messi liên tục phải lùi sâu để phối hợp với đồng đội.

Điều người hâm mộ PSG lo ngại đã đến. Verratti để mất bóng nguy hiểm trong vòng cấm và Goretzka nhanh chân kiến tạo để Moting dễ dàng ghi bàn vào lưới PSG, mở tỉ số trận đấu.

Không còn gì để mất, PSG dồn lên tấn công. Cơ hội ngon ăn nhất mà đội khách tạo ra là tình huống đánh đầu rất hiểm hóc của Ramos nhưng bị Sommer xuất thần cản phá.

Đúng vào phút cuối trận đấu, 2 cầu thủ mới vào sân Gnabry và Cancelo phối hợp để ghi bàn thắng thứ hai cho “hùm xám”. Thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3, PSG mùa giải thứ 2 liên tiếp phải dừng chân ở vòng 1/8 Champions League.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.