Ngọn đuốc SEA Games 32 sẽ đến Việt Nam ngày 22/3

0
0

 - Nhằm tạo khí thế sôi nổi cũng như sức lan tỏa từ sự kiện này tới các nước trong khu vực nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung, Ban tổ chức SEA Games 32 dự kiến tiến hành tổ chức lễ rước đuốc SEA Games 32 đi qua các nước trong khu vực.

Ngọn đuốc SEA Games 32 sẽ tới Việt Nam vào ngày 22/3

Theo đó ngọn đuốc SEA Games 32 sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/3 và sẽ được lưu giữ tại đại sức quán Campuchia 1 ngày, sau đó sẽ tổ chức lễ rước đuốc chính thức tại Hà Nội vào ngày 24/3. Theo kế hoạch lễ rước đuốc này sẽ có sự tham gia của Phó Thủ tướng Campuchia và nhiều quan chức trong khu vực Đông Nam Á đang làm việc tại Việt Nam.

Đó chính là khẳng định của ông Hem Chang rong – Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam tại buổi làm việc với Tổng cục TDTT tại Hà Nội.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến đã tiếp đoàn cán bộ Đại sứ quán Campuchia và có những bàn thảo kỹ lưỡng về công tác chuẩn bị lễ rước đuốc SEA Games 32 tại Việt Nam cũng như các hoạt động phối hợp trong lĩnh vực TDTT giữa hai quốc gia trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, bà Lê Thị Hoàng Yến khẳng định: SEA Games 32 đang đến rất gần, đây là thời điểm mà Thể thao Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị lực lượng VĐV có chuyên môn tốt nhất để hướng tới 1 kỳ Đại hội Thể thao thành công với vị trí top dẫn đầu thành tích trong khu vực.

Để tiếp thêm động lực, tinh thần cho các VĐV tuyển quốc gia (hiện đang tập luyện tại các Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia và một số VĐV đang đi tập huấn tại nước ngoài), dự kiến vào ngày 19/3 tới, Thể thao Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Vinh quang thể thao, cùng với đó là khởi động lễ đếm ngược tới SEA Games 32.

Cũng theo bà Hoàng Yến, đoàn cán bộ Việt Nam đã có dịp thăm và khảo sát một số địa điểm tổ chức thi đấu các môn nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của SEA Games 32, đoàn đánh giá rất cao về công tác chuẩn bị của nước chủ nhà, cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang. Kỳ Đại hội thể thao lần này sẽ mang đến nhiều mầu sắc và hình ảnh rất khác về con người, đất nước Campuchia trong mắt bạn bè quốc tế.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.