Mesut Ozil bất ngờ tuyên bố giải nghệ!

0
0

 - Cựu danh thủ của Real Madrid và Arsenal – Mesut Ozil bất ngờ thông báo giã từ sân cỏ ở tuổi 34.

 

Mesut Ozil mới đây đã đăng tải thông tin “treo giày” trên Twitter. “Xin chào mọi người. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã đi đến quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu ngay thời điểm này.

Tôi có may mắn khi được chơi bóng đá chuyên nghiệp trong gần 17 năm và hạnh phúc vì điều đó. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây tôi liên tục gặp chấn thương và điều đó cho thấy đã tới lúc tôi cần dừng lại.

Cá nhân tôi đã có hành trình tuyệt vời cùng với các CLB Schalke 04, Werder Bremen, Real Madrid, Arsenal FC, Fenerbahce, Basaksehir. Tôi muốn gửi lời cảm ơn các HLV, đồng đội và người hâm mộ đã luôn đồng hành và ủng hộ”.

Ozil cũng tiết lộ giờ là lúc anh sẽ dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình là cô vợ xinh đẹp Amine cùng 2 bé gái Eda và Ela.

“Dù rời xa sân cỏ nhưng tôi vẫn sẽ cập nhật tình hình, cuộc sống của mình qua các mạng xã hội”, Ozil viết.

Mesut Ozil trưởng thành từ lò đạo của CLB Schalke 04 nhưng tên tuổi của cầu thủ người Đức chỉ thực sự được biết tới rộng khắp khi khoác áo Real Madrid và cùng “kền kền trắng” chinh phục được nhiều danh hiệu lớn, nhỏ.

Ozil tiếp tục khiến người hâm mộ mê mẩn với kỹ thuật và khả năng kiến tạo siêu việt của mình trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên sau này do sa sút phong độ và bất đồng với HLV Arteta, Ozil buộc phải ra đi và đầu quân cho Fenerbahce rồi tới Basaksehir.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.