HLV tuyển Hà Lan nổi giận sau trận thua Pháp

0
0

HLV Ronald Koeman không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ Hà Lan trong thất bại 0-4 trước Pháp ở trận mở màn vòng loại EURO 2024 rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội).

 

"Chúng tôi chẳng thể hiện được điều gì ở trận này. Chỉ sau 8 phút, Hà Lan để thủng lưới 2 bàn", HLV Koeman tức giận trả lời phỏng vấn sau trận. "Tôi không muốn biện hộ cho thất bại này. Cầu thủ Hà Lan phải chơi xông xáo và hạn chế mắc sai lầm. Không có tín hiệu tích cực nào trong thời gian thi đấu. Tôi chỉ thấy những thiếu sót trong lối chơi của đội".

Chỉ mất 21 phút đầu trận để Pháp ghi 3 bàn vào lưới Hà Lan do công của Antoine Griezmann, Dayot Upamecano và Kylian Mbappe. Riêng Mbappe ghi thêm bàn nữa ở phút 88 để định đoạt trận đấu. Hà Lan mới là đội kiểm soát bóng nhiều hơn (58%) trong cả trận. Thầy trò HLV Koeman sút 11 lần, trong đó có 5 lần bóng đi trúng đích nhưng không ghi bàn nào.

"Điều khiến tôi đau đớn đến ở bàn thua thứ nhất và thứ tư, các cầu thủ mắc sai lầm ở hệ thống phòng ngự. Tất nhiên, Mbappe cũng là một tiền đạo đẳng cấp. Trước trận, chúng tôi đã lên kế hoạch phòng ngự nhưng đã không chơi tập trung ở trên sân. Pháp là một đội tuyển mạnh, chơi tốc độ, giàu thể lực và có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới", HLV Koeman phát biểu thêm.

Trước trận gặp Pháp, tuyển Hà Lan bị thiệt hại lực lượng khi 5 cầu thủ buộc phải rút khỏi đội tuyển do nhiễm virus. Nhóm này bao gồm Matthijs de Ligt, Sven Botman, Cody Gakpo, Joey Veerman và Bart Verbruggen. Đồng thời, tiền vệ trụ cột Frenkie de Jong cũng không thi đấu vì chấn thương. Điều này khiến HLV Koeman phải sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở trận gặp Pháp và nhận thất bại nặng nề.

Trận thua trước Pháp đẩy Hà Lan xuống chót bảng B vòng loại EURO 2024. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Koeman là Gibraltar, đội thua Hy Lạp 0-3 trong trận ra quân. Đây là cơ hội để Hà Lan kiếm những điểm số đầu tiên.

(Theo Zing)


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...