“Đại chiến” Man City - Liverpool “thắp sáng” thể thao cuối tuần

0
0

 - 2 “đại gia” của Ngoại hạng Anh là Man City và Liverpool sẽ đụng độ cuối tuần này. Trong khi đó, Bayern Munich cũng bước vào trận “derby nước Đức” với Dortmund. Khán giả cũng không thể bỏ qua những sự kiện “hot” như giải võ thuật  Lion Championship 2023, giải tennis Miami Open… trên truyền hình MyTV.

 

Cuối tuần này, các giải bóng đá châu Âu sẽ đồng loạt trở lại sau khi phải nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia trong dịp FIFA Days. Ngay lập tức người hâm mộ được theo dõi trận cầu giữa Man City và Liverpool, một trong những cuộc đụng độ hấp dẫn và kịch tính hàng đầu lục địa già.

Trên sân nhà Etihad, Man City sẽ tiếp đón Liverpool với mục tiêu giành 3 điểm để thanh toán sòng phẳng món nợ ở trận lượt đi (thua 0-1) và quan trọng hơn là thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal. Hiện tại thày trò ông Guardiola đang bị “The Gunners” bỏ cách tới 8 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Với Liverpool, chuyến đi tới thành phố Manchester là thử thách tiếp theo sau khi họ để thua 2 trận liên tiếp trước Bournemouth và Real Madrid. “The Kop” đang kém Tottenham 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Cơ hội giành suất dự Champions League mùa sau vẫn còn nhưng trước mắt họ cần vượt qua thử thách trước Man City, đội đang đạt phong độ cực cao với chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng trên mọi mặt trận.

Man City gặp khó ở vòng đấu này là cơ hội để Arsenal tiếp tục bứt tốc khi họ chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Leeds United tại Emirates. Trong khi đó, Man Utd cũng gặp thử thách không nhỏ khi làm khách của Newcastle.

Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh

18h30, ngày 1/4: Man City – Liverpool

21h00, ngày 1/4: Arsenal – Leed United

23h30, ngày 1/4:  Chelsea – Aston Villa

22h30, ngày 2/4: Newscatle – Man Utd

 

Trong một diễn biến khác, tại giải Bundesliga, Bayern Munich sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải khi tiếp đón kình địch Dortmund.

Trước khi bước vào vòng 26 Bundesliga, Bayern Munich đã đánh mất ngôi đầu vào chính tay Dortmund sau trận thua Leverkusen. Ngay sau trận đấu, BLĐ Bayern Munich đã sa thải HLV Julian Nagelsmann và bổ nhiệm cựu HLV Chelsea – Thomas Tuchel.

Sự hiện diện của vị tân HLV này càng khiến trận đấu thêm hấp dẫn bởi ông cũng chính là cựu HLV của Dortmund. Một chiến thắng sẽ là món quà ra mắt không thể hoàn hảo hơn của ông Tuchel với CĐV Bayern Munich.

Lịch thi đấu vòng 26 Bundesliga

20h30, ngày 1/4:  Schalke 04 – Bayer Leverkusen

23h30, ngày 1/4:  Bayern Munich – Dortmund

Với giải Serie A, cuộc so tài giữa Napoli và AC Milan có lẽ là cơ hội cuối cùng để  các đội bóng tại giải đấu này làm chậm đà vô địch của Napoli. Bởi thày trò ông Luciano Spalletti đã tạo ra khoảng cách tới… 19 điểm với đội bám đuổi Lazio.

Còn AC Milan buộc phải vượt qua thử thách tại sân Diego Armando Maradona trong bối cảnh bị Atalanta và AS Roma cạnh tranh quyết liệt suất dự Champions League mùa sau.

Lịch thi đấu vòng 28 Serie A

23h, ngày 1/4: Inter Milan – Fiorentina

01h45, ngày 2/4: Juventus – Verona

01h45, ngày 3/4: Napoli – AC Milan

Tình cảnh có phần tương tự cũng diễn ra tại giải La Liga. Barcelona sau khi vượt qua Real Madrid ở trận “Siêu kinh điển” đang băng băng lao về đích với khoảng cách 12 điểm so với “kền kền trắng”.

Việc chỉ phải đụng độ đội bét bảng Elche giúp Barcelona càng tiến gần hơn tới ngôi vô địch. Real Madrid cũng chỉ gặp đội bóng yếu Real Valladolid ở vòng đấu này.

Lịch thi đấu vòng 27 La Liga

02h, ngày 2/4: Elche – Barcelona

21h15, ngày 2/4: Real Madrid - Real Valladolid

 

*Với người hâm mộ võ thuật chắc chắn không thể bỏ qua giải Lion Championship, sự kiện mở màn năm 2023 của giải đấu MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam diễn ra tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội, trực tiếp trên kênh On Sports.

Truyền hình MyTV còn gửi tới người hâm mộ loạt sự kiện thể thao hấp dẫn khác như giải bóng rổ VBA 3x3 Prime 2023, giải quần vợt Miami Open, giải Golf Valero Texas Open, Dio Implant La Open…trên các kênh VTVcab thuộc hệ thống truyền hình MyTV.

 

CƠ HỘI CUỐI CÙNG - DUY NHẤT NGÀY 31/3/2023: Nhận ngay ƯU ĐÃI KÉP siêu đỉnh: Giảm giá 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao. Giảm thêm 50% (tối đa 50k) khi thanh toán bằng ví VNPT Money. Đăng ký ngay!

PV


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.