Man Utd hạ gục Barcelona trên sân Old Trafford

0
0

 - Hai bàn thắng của Fred và Antony đã giúp Man Utd ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona, qua đó giành quyền vào vòng 1/8 Europa League.

Antony ăn mừng bàn thắng quyết định cho Man Utd

Ở trận lượt đi play-off Europa League, Barcelona và Man Utd đã hòa 2-2 trên đất Tây Ban Nha, tạo ra trận đấu mở, hứa hẹn rất hấp dẫn ở Old Trafford sáng 24/2.

Barcelona tỏ ra thất thế hơn đối thủ khi mất một loạt cầu thủ chủ chốt như Pedri, Gavi, Dembele… vì chấn thương và thẻ phạt. Trong khi đó, Man Utd có đầy đủ quân bài quan trọng cho trận đấu này.

Trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu. Ngay phút 3 của trận đấu, Man Utd đã có cơ hội mở tỉ số trận đấu khi B.Fernandes thoát xuống rất nhanh bên cánh phải trước khi dứt điểm căng nhưng không thắng được thủ thành Stegen.

Nhưng đó chỉ là điểm sáng hiếm hoi trong hiệp 1 của Man Utd. Bởi Barcelona đã nhanh chóng lấy lại thế trận và phong tỏa tốt hướng lên bóng chủ đạo bên cánh trái của “Quỷ đỏ”.

Phút 17, Fernandes phạm lỗi với Balde trong vòng cấm và “Quỷ đỏ” bị thổi phạt penalty. Lewandowski không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho đội khách.

Man Utd may mắn không phải nhận bàn thua thứ 2 sau sai sót rất đáng trách của De Gea khi thủ thành này chuyền bóng vào chân của Sergi Roberto. Rất may Casemiro đã kịp lui về cản phá liên tiếp các pha dứt điểm bên phía Barcelona .

Sang hiệp 2, HLV Ten Hag quyết định tung Antony vào sân thay Weghorst. Gần như ngay lập tức Man Utd đã có bàn quân bình tỉ số 1-1, sau pha xâm nhập và dứt điểm gọn gàng của Fred.

Barcelona cũng lập tức đáp trả bằng những pha phản công cực kỳ nguy hiểm. Phút 62, thủ thành De Gea đã chơi xuất thần bay người cản phá cú đánh đầu của Kounde.

Điều người hâm mộ “Quỷ đỏ” mong chờ cuối cùng đã đến. Cầu thủ mới vào sân  Antony có pha dứt điểm chớp nhoáng cuối trận, ấn định tỉ số 2-1 cho Man Utd, đồng thời đưa đội bóng này vào vòng 1/8 Europa League.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.