HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách 30 cầu thủ tập huấn tại UAE

0
0

 - Sau buổi tập cuối tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách 30 cầu thủ U20 Việt Nam sẽ tham gia tập huấn tại UAE, chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023.

 

Theo đó, 25 cầu thủ đầu tiên hoàn thành giai đoạn tập huấn trong nước có tên trong danh sách sẽ lên đường sang UAE trước cùng ban huấn luyện gồm 10 người. Trong số 25 cầu thủ này, Khuất Văn Khang sẽ lên hội quân ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa CAHN và Viettel tại vòng 3 V.League 2023. Trong khi đó, 5 cầu thủ còn lại gồm Hồ Văn Cường, Đinh Xuân Tiến, Trần Nam Hải, Nguyễn Phi Hoàng và Bùi Vĩ Hào sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 19/2 tới, sau khi vòng 4 V.League 2023 kết thúc.

Đánh giá về kết quả đợt tập huấn trong nước, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Đội tuyển đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho VCK sắp tới. Dù vẫn còn một số điểm chưa hài lòng nhưng tôi cũng yên tâm vì hai tuần vừa qua, giáo án cho các cầu thủ rất nặng và toàn đội đã thể hiện rất nhiều cố gắng”.

Tại UAE, dự kiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm hai trận giao hữu nữa với Ả rập Xê út (18/2) và Dubai FC (23/2).

Vòng chung kết Giải U20 châu Á 2023 diễn ra từ ngày 1 đến 18/3, tại Uzbekistan. Đội tuyển U20 Việt Nam nằm ở bảng B với các đại diện đến từ Qatar, Australia và Iran. Dù rơi vào bảng đấu khó, song huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tự tin rằng U20 Việt Nam sẽ thi đấu quyết tâm và đạt được thành tích tốt.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…