Cha Messi phủ nhận đưa con trai trở lại với Barcelona!

0
0

 - Ông Jorge Messi khẳng định cậu con trai Lionel Messi không có ý định trở lại đầu quân cho CLB Barcelona, dập tắt mọi tin đồn thời gian gần đây.

 

Lionel Messi sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Paris St German vào tháng 6/2023. Tuy nhiên, anh từ chối ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng Pháp vì muốn tập trung toàn bộ sức lực thi đấu cho Argentina ở kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Thế nhưng sau khi đoạt cúp Vàng thế giới, Messi vẫn chưa quyết định có ký tiếp với PSG hay không. Theo một số nguồn tin từ Pháp, nội bộ PSG liên tục lục đục cùng với khả năng Neymar bị bán vào cuối mùa giải đã tác động tới dự định của danh thủ người Argentina.

Cùng lúc đó xuất hiện thông tin Messi có thể sang Mỹ thi đấu cho CLB Inter Miami, đội bóng David Beckham đang đồng sở hữu hoặc trở lại thi đấu cho Barca. Mới đây cha của Messi – ông Jorge Messi đồng thời là người đại diện của cầu thủ này - bất ngờ trở lại thành phố Barcelona, càng làm đấy lên tin đồn về một cuộc hội ngộ thú vị.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí mới đây, ông Jorge Messi đã phủ nhận thông tin này. “Tôi không nghĩ Messi sẽ trở lại đầu quân cho Barca. Chúng tôi chưa hề nói chuyện với chủ tịch Laporta kể từ khi Messi rời đi và cũng không có bất cứ đề nghị nào được đưa ra. Barca cũng không đáp ứng được các điều kiện của chúng tôi”.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.