Indonesia đổ lỗi thất bại cho mặt sân Mỹ Đình!

0
0

 - Dù thừa nhận tuyển Việt Nam chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn cho rằng mặt sân Mỹ Đình không tốt, ảnh hưởng tới lối chơi của Indonesia.

HLV Shin Tae Yong chúc mừng tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh:Vietnamnet

Sau khi hòa 0-0 ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022, Indonesia tự tin hành quân tới làm khách của tuyển Việt Nam ở trận tái đấu trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, đội bạn sớm “vỡ mộng” khi nhận bàn thua ngay phút thứ 3 của trận đấu. Tiến Linh thoát xuống ghi bàn đẹp mắt từ pha kiến tạo của Hùng Dũng. Đầu hiệp 2, vẫn là Tiến Linh hoàn tất cú đúp của mình ở trận đấu này, qua đó đưa tuyển Việt Nam thẳng tiến vào trận Chung kết AFF Cup 2022.

“Ngôi sao Vàng” sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Bán kết còn lại giữa Thái Lan và Malaysia.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong đã chúc mừng tuyển Việt Nam.

"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam chơi tốt ở trận đấu này. Xin chúc mừng các bạn vì đã đi tiếp và giữ sạch lưới", ông Shin nói.

Chiến lược gia này cũng lý giải nguyên nhân khiến Indonesia không thể ghi bàn và thất bại ở lần tái đấu.

“Tuyển Việt Nam thường chơi trên sân này còn đối với chúng tôi thì đây không phải một sân đấu quen thuộc. Sân Mỹ Đình lần này không tốt như hồi SEA Games. Đó là lý do chúng tôi chơi không tốt.

Hôm nay, chúng tôi cũng chơi không tốt so với trận cầu ở Jakarta. Indonesia từng chơi ở sân Mỹ Đình tại SEA Games. Nhưng tới trận đấu này, đã có một số thay đổi khiến đội không chơi tốt", ông Shin cho biết.

"Tôi luôn dặn học trò là cần tập trung tối đa 5 phút đầu và cuối. Bàn đầu tiên của Việt Nam rất ấn tượng. Thủ môn Indonesia đã không sẵn sàng lúc đó và không tính toán thời gian hợp lý. Bàn thua thứ hai là cầu thủ của tôi cũng mất tập trung", HLV Shin phân tích.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.