Tuyển Argentina phải lên trực thăng tránh “biển” người hâm mộ!

0
0

 - Messi và các đồng đội đã được bố trí lên trực thăng di chuyển về Thủ đô Buenos Aires, khi mọi con đường đổ về trung tâm thành phố đều chật kín người hâm mộ.

 
 
 
'Biển' người hâm mộ chào đón đội tuyển Argentina

Ước tính có hơn 4 triệu CĐV Argentina đã đổ ra đường chờ đón nhà vô địch World Cup 2022! Theo kế hoạch ban đầu, Messi và các đồng đội lên xe mui trần 2 tầng để diễu hành cúp vô địch World Cup 2022 trên các con phố chính tại Buenos Aires.

Thế nhưng đoàn xe đã không thể di chuyển như mong muốn và liên tục phải dừng lại trước “biển” người hâm mộ. Không ít CĐV cuồng nhiệt tìm cách leo lên chiếc xe dù xung quanh là lực lượng an ninh dày đặc.

Dưới nhiệt độ buổi trưa khoảng 30 độ C, nhiều cầu thủ Argentina đã cởi trần hò reo ăn mừng cùng người hâm mộ.

 
 
 
Tuyển Argentina phải bỏ dở hành trình rước cúp để lên trực thăng!

Sau hơn 4 giờ di chuyển, đoàn xe vẫn chưa thể vào trung tâm thành phố và đích đến là quảng trường trung tâm và tượng đài Obelisk nổi tiếng. Trước tình thế đó, lực lượng an ninh quyết định điều trực thăng tới để đưa thày trò ông Scaloni rời khỏi “biển” người hâm mộ vì lý do an ninh.

Trực thăng sau đó chở đoàn bay nhiều vòng ở trung tâm thành phố như lời chào gửi tới người hâm mộ Argentina. Chính phủ Argentina thì gọi đây là “cuộc diễn hành trên không”.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina – Chiqui Tapia sau đó đã gửi thông điệp tới người hâm mộ, ngỏ lời xin lỗi vì không thể đáp ứng hết mong mỏi của người hâm mộ.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.