Thủ thành Ba Lan tiết lộ bí quyết cản phá cú sút penalty của Messi

0
0

 - Wojciech Szczesny cho biết, anh đã quan sát cách sút bóng của Lionel Messi và tìm ra cách hóa giải pha dứt điểm của “siêu sao” bên phía Argentina.

Szczesny cản phá cú đá penalty của Messi

Đội tuyển Argentina vừa xuất sắc hoàn thành mục tiêu giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Mexico và Ba Lan cùng với tỉ số 2-0, để vươn lên dẫn đầu bảng C, tránh được đội tuyển Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2022.

MacAllister và J. Alvarez đã thay nhau ghi bàn trong hiệp hai. Argentina còn có thể thắng đậm hơn nhiều nếu Messi chiến thắng được Szczesny. Thủ thành này có không dưới 3 tình huống cứu thua cho đội nhà trước các pha dứt điểm của Messi, trong đó có quả penalty cuối hiệp 1.

Phát biểu sau trận đấu, Szczesny cho biết anh hạnh phúc khi Ba Lan vượt qua vòng bảng dù để thua Argentina.

“Tôi nói với trọng tài rằng có va chạm với Messi nhưng không nghĩ sẽ bị phạt penalty. Khi trọng tài tham khảo VAR và chỉ tay vào chấm 11m, tôi nghĩ rằng cần làm gì đó để chuộc lỗi.

Trước đó, tôi quan sát Messi sút phạt. Nếu anh ấy nhìn thủ môn thì sẽ sút rất căng thay vì đá hiểm hóc. Và nếu Messi chọn cách sút căng thì phần lớn trong số đó sẽ là hướng về phía bên tay trái của tôi. Cuối cùng tôi đã đúng và chuộc được sai sót của mình. Ba Lan để thua trận nhưng chung cuộc chúng tôi vẫn đi tiếp và toàn đội đều hạnh phúc”, Szczesny nói.

Do chỉ cán đích ở vị trí nhì bảng C, Ba Lan sẽ gặp thử thách rất lớn ở vòng 1/8 khi phải đụng độ đội tuyển Pháp đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Hôm nay (24/4), thí sinh thử đăng ký trực tuyến dự thi tốt nghiệp THPT

(VnMedia) - Theo kế hoạch tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các trường phổ thông sẽ tổ chức cho thí sinh đang học lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi từ ngày 24-28/4. Các trường lập và giao tài khoản cho thí sinh từ ngày 24- 26/4.

Giá vàng tiếp tục giảm sâu, xuống đáy 3 tuần 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (24/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm tới hơn 10 USD/ounce lao xuống mức đáy 3 tuần. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

6 điểm bắn pháo hoa tại Hà Nội dịp 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

(VnMedia) - Ngày 23/4, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND về tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.

Lỗ hổng GitHub đang bị lạm dụng để phát tán mã độc

(VnMedia) - Một lỗ hổng GitHub hoặc có thể là một tính năng theo thiết kế đang bị các tác nhân đe dọa lợi dụng để phát tán phần mềm độc hại bằng cách sử dụng các URL được liên kết với kho lưu trữ của Microsoft.

Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.