Quang Hải trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận gặp Malaysia!

0
0

 - Tiền vệ Quang Hải đã trở lại tập luyện trên sân Mỹ Đình sau khi dính chấn thương ở trận đấu với tuyển Lào.

Quang Hải tập luyện cùng bác sĩ Choi Ju-young

Tuyển Việt Nam vừa giành chiến thắng đậm với tỉ số 6-0 trước tuyển Lào ở ngày ra quân tại bảng B, AFF Cup 2022, qua đó chính thức leo lên ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, niềm vui của ông Park và các cộng sự không trọn vẹn khi Quang Hải có dấu hiệu bị đau và đã được cho ra ngoài nghỉ ở phút 32 của trận đấu. Người vào thay Quang Hải là Văn Quyết.

Ống kính máy quay sau đó bắt được cảnh Quang Hải cuốn một túi đá to ở chân. Hình ảnh này khiến người hâm mộ thực sự lo lắng bởi tiền vệ đang thi đấu cho Pau FC là nhân tố quan trọng của tuyển Việt Nam trên hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022.

Kết quả khám sau đó cho thấy Quang Hải chỉ bị căng cơ, không quá nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Chiều 24/12, cựu cầu thủ của CLB Hà Nội đã có thể trở lại tập luyện cùng bác sĩ Choi Ju-young với các bài chạy bộ, cải thiện cơ.

Hiện chưa rõ liệu Quang Hải có kịp bình phục cho trận đấu với Malaysia vào ngày 27/12 tới đây hay không. Trong trường hợp xấu nhất, Văn Quyết sẽ sẵn sàng thay thế người đàn em ở tuyến giữa.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.