HLV Santos lý giải việc để C.Ronaldo dự bị!

0
0

 - HLV Fernando Santos cho biết, ông không sử dụng C.Ronaldo ngay từ đầu trận gặp Thụy Sỹ vì lý do chiến thuật, đồng thời khẳng định CR7 vẫn là đội trưởng “đầu tàu” của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

 
CR7 ngồi dự bị ở trận đấu với Thụy Sỹ!

Bồ Đào Nha vừa giành chiến thắng đậm với tỉ số 6-1 trước Thụy Sỹ. Ông Santos gây bất ngờ cho không ít người hâm mộ khi không sử dụng C.Ronaldo từ đầu trận. Thay vào đó là cầu thủ trẻ mới 21 tuổi - Goncalo Ramos.

Trong lần đầu được đá chính, cầu thủ thuộc biên chế của Benfica đã thi đấu chói sáng với cú hattrick vào lưới Thụy Sỹ. C.Ronaldo chỉ được vào sân trong 15 phút cuối, đá thay cho Goncalo Ramos.

Phát biểu sau trận đấu, ông Santos nói: “Tôi đã giải thích về việc để C.Ronaldo ngồi dự bị. Goncalo Ramos và C.Ronaldo có lối chơi khác nhau. Ở trận đấu với Thụy Sỹ, tôi ưu tiên dùng Ramos vì lý do chiến thuật. Cậu ấy phù hợp hơn với trận đấu này”.

HLV Santos cũng bác bỏ ý kiến cho rằng ông có mâu thuẫn với cậu học trò sau trận thua trước Hàn Quốc tại vòng bảng.

“Chúng tôi có mối quan hệ tốt trong nhiều năm qua. Hiện tại tôi và C.Ronaldo cũng không có bất cứ mâu thuẫn nào. C.Ronaldo vẫn là người đội trưởng gương mẫu và lý tưởng với các cầu thủ”, vị HLV này nói.

Vượt qua “ngọn núi” Thụy Sỹ, tuyển Bồ Đào Nha đã ghi danh vào Tứ kết và sẽ gặp Ma rốc, đội đã bất ngờ đánh bại Tây Ban Nha ở vòng 1/8.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.