HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc nhận huân chương!

0
0

 - Kết thúc buổi tập cùng tuyển Việt Nam tại sân Bà Rịa – Vũng Tàu, HLV trưởng Park Hang Seo tạm chia tay các học trò để trở về Hàn Quốc nhận huân chương vì sự nghiệp ngoại giao Hàn Quốc- Heungin.

 
Công việc huấn luyện tại tuyển Việt Nam được ông Park tạm thời giao lại cho các trợ lý

Đây là phần thưởng cao quý của Chính phủ Hàn Quốc nhằm tôn vinh những đóng góp của HLV Park Hang Seo cho sự nghiệp thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, nâng cao sức mạnh quốc gia giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Trên cương vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam, ông Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được những thành tích lịch sử và trở thành đại sứ kết nối tinh thần chiến thắng và sự đoàn kết giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Được biết, nhân chuyến thăm cấp nhà nước tới Hàn Quốc từ ngày 4 – 6/12, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sẽ cùng Chính phủ Hàn Quốc trao tặng Huân chương Heungin cho HLV Park Hang Seo.

Các cầu thủ tích cực tập luyện.

Trở lại với buổi tập tại Bà Rịa – Vũng Tàu, các cầu thủ đã được đẩy khối lượng lên cao nhằm giải phóng sức ỳ. Những nội dung về chiến thuật cũng được BHL rèn giũa rất kỹ với sự phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý.

Hậu vệ Hồng Duy cho biết, toàn đội đang rất thoải mái về mặt tinh thần khi tập huấn tại Bà Rịa -Vũng Tàu. Đặc biệt, không khí cạnh tranh trong đội tuyển vẫn diễn ra rất tích cực. Tất cả đều nỗ lực hết sức để được góp mặt tại AFF Cup.

“Cá nhân tôi mỗi lần đội tuyển tập trung thì luôn xác định sẽ luôn cố gắng hết mình và cạnh tranh sòng phẳng với mọi cầu thủ khác. AFF Cup sắp tới là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo nên Duy và các đồng đội cố gắng tập luyện và thi đấu để đạt thành tích tốt nhất dành tặng cho thầy”, Hồng Duy nói.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trở lại tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 7/12. Trong thời gian HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc, Trợ lý Lee Young Jin sẽ quán xuyến công việc tại tuyển Việt Nam.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...