Gia đình Sterling không gặp nguy hiểm sau vụ trộm!

0
0

 - Đội tuyển Anh vừa đón nhận tin vui khi gia đình của tiền đạo Sterling không gặp nguy hiểm sau vụ trộm tại London. Điều đó có nghĩa là cầu thủ này có thể sẽ trở lại Qatar để cùng “tam sư” tiếp tục chinh chiến tại World Cup 2022.

Sterling sẽ trở lại hội quân với tuyển Anh?

Hôm 5/12, Raheem Sterling đã đáp chuyến bay trở lại “xứ sở sương mù”  ngay sau khi biết tin một nhóm trộm có vũ trang đột nhập vào nhà và đe dọa tới các thành viên trong gia đình!

Chúng lấy đi một số tài sản có giá trị, trong đó có chiếc đồng hồ đắt đỏ trị giá hơn 300.000 bảng Anh.

Tuy nhiên, báo chí Anh dẫn lời cảnh sát cho biết, một số tình tiết trong vụ trộm “ghé thăm” nhà của Sterling là không chính xác.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ trộm, vợ sắp cưới cùng 3 con nhỏ của Sterling không có ở nhà. Những tài sản quý giá như trang sức, đồng hồ đều đã tìm thấy. Nhóm trộm cũng không có súng như báo chí đăng tải trước đó.

Thông tin trên giúp Sterling có thể thở phào nhẹ nhõm. Tuyển thủ Anh nhiều khả năng sẽ trở lại hội quân với “tam sư” trong ít ngày tới nhưng Sterling sẽ không kịp có mặt trong trận đấu với tuyển Pháp tại Tứ kết diễn ra lúc 2h, ngày 11/12 (giờ Việt Nam).

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...