C.Ronaldo chính thức đầu quân cho đội bóng Ả rập Xê út!

0
0

 - CLB Al Nassr vừa hân hoan thông báo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ  C.Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do.

CR7 tươi cười trong buổi ký kết hợp đồng với đội bóng mới

Tài khoản Twitter của CLB Al Nassr đã đăng tải hình ảnh C.Ronaldo cầm chiếc áo số 7 của đội bóng này kèm theo phát ngôn đầy tự hào.

“Lịch sử đang được thiết lập. Bản hợp đồng này không chỉ tạo động lực để CLB giành những thành công to lớn hơn trong tương lai, mà còn truyền cảm hứng cho cả giải đấu, quốc gia và các thế hệ trẻ để các chàng trai, cô gái nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ”, CLB Al Nassr viết.

Cũng theo nguồn tin trên, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ chơi bóng tại giải vô địch Ả rập Xê út trong 2 năm và nhận mức lương rất cao, sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế theo yêu cầu của CLB Al Nassr.

Cụ thể C.Ronaldo sẽ nhận 75 triệu USD/năm, chưa kể tới các mức thưởng, chia từ tiền bản quyền, hình ảnh, bán áo đấu…

Trước đó, C.Ronaldo là cầu thủ tự do sau khi chia tay CLB Man Utd vì mẫu thuẫn với “Quỷ đỏ” sau buổi trả lời phỏng vấn gây tranh cãi với MC Piers Morgan.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chủ động liên hệ với nhiều đội bóng tại châu Âu nhưng không tìm được đối tác. Nguyên nhân chính là do CR7 đòi hỏi quá cao về mức lương, thưởng khi đã ở tuổi 37.

Trong bối cảnh đó, đội bóng Al-Nassr đã liên lạc với C.Ronaldo và chào mời một bản hợp đồng cực “khủng”.

Theo tờ Marca, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ có hơn 2 năm chơi bóng chuyên nghiệp trước khi chuyển hẳn sang làm đại sứ phục vụ cho công tác quảng bá, vận động để Ả rập Xê út và 2 đối tác Ai Cập và Hy Lạp đăng cai World Cup 2030!

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).

Giá vàng thế giới tăng mạnh, vàng nhẫn tròn trơn tiến gần mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh tới gần 31 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Tin tặc giả mạo thông báo lỗi Google Chrome, Word để lừa người dùng

(VnMedia) - Một chiến dịch phát tán mã độc mới đang giả mạo các thông báo lỗi của Google Chrome, Word và OneDrive để lừa người dùng chạy các tập lệnh PowerShell độc hại nhằm cài đặt phần mềm độc hại.

Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo cho vay tiền qua iCloud

(VnMedia) - Dịch vụ cho vay tiền qua iCloud ngày càng nở rộ bởi việc xác minh thông tin khách hàng và thủ tục vay tiền không quá phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là chiêu trò cho vay nặng lãi “biến tướng”...

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng phiên thứ 2. Trong nước, cuối phiên giao dịch chiều qua (19/6), giá vàng nhẫn tròn trơn của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.