Arsenal tạm bỏ cách Man City 8 điểm

0
0

 - Đánh bại West Ham với tỉ số 3-1 trong trận derby London, CLB Arsenal tạm bỏ cách Man City 8 điểm đồng thời gây áp lực không nhỏ lên thày trò HLV Guardiola.

Martinelli ghi bàn thắng thứ hai cho Arsenal

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón West Ham trên sân nhà Emirates khi đang duy trì mạch 8 trận bất bại. HLV Arteta lo ngại các học trò có thể bị ảnh hưởng bởi quãng nghỉ hơn 1 tháng do World Cup 2022.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã cho thấy lo ngại đó không có cơ sở khi chơi áp đảo đối thủ ngay sau hồi còi khai cuộc. Arsenal kiểm soát bóng tới hơn 70% và tung ra hàng loạt pha dứt điểm.

Ngay phút 5, Saka đã sút tung lưới West Ham nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị.

Bất ngờ xảy ra ở phút 27 khi đội khách được hưởng quả penalty sau khi Saliba phạm lỗi với Bowen. S. Benrahma không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, West Ham thoải mái theo đuổi lối chơi rình rập, chờ đợi cơ hội phản công, gây ra không ít khó khăn cho Arsenal.

Nỗ lực của Arsenal cuối cùng đã được đền đáp. Chỉ trong vòng 5 phút đầu hiệp hai, Saka và Martinelli thi nhau ghi bàn để giúp Arsenal ngược dòng dẫn 2-1.

Đến phút 70, Arsenal thực hiện pha dàn xếp tấn công trung lộ rất ấn tượng. Odegaard phối hợp với đồng đội trước khi bóng tới chân của E. Nketiah. Tiền đạo này có pha xoay người dứt điểm điệu nghệ, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này giúp Arsenal có trong tay 40 điểm, hơn Man City 8 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở vòng đấu này, Man City sẽ có chuyến làm khách của Leeds United vào lúc 3h, ngày 29/12 (giờ Việt Nam).

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để ổn định thị trường vàng

(VnMedia) – NHNN khẳng định có đủ quyết tâm, nguồn lực, công cụ để thực hiện các giải pháp phù hợp trước mắt và lâu dài để thị trường vàng phát triển ổn định theo nguyên tắc thị trường có sự quản lý của nhà nước.

Xem UEFA Euro 2024 trọn vẹn với những tiện ích trên MyTV

(VnMedia) - Vòng chung kết UEFA Euro 2024 đang ở giai đoạn vòng bảng nhưng đã chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ và ấn tượng. Sở hữu tài khoản MyTV cùng nhiều tính năng, tiện ích thiết thực, khán giả sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của kỳ Euro năm nay.  

Tái xuất chiêu lừa cho vay tiền qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Cổng không gian mạng quốc gia, do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT vận hành, vừa có cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Giá vàng đột ngột giảm sâu sau 3 phiên tăng liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 40 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).