Argentina muốn thắng Hà Lan trong 90 phút!

0
0

 - HLV Scaloni cho biết, ông muốn các học trò “giải quyết” đối thủ Hà Lan trong thời gian thi đấu chính thức, thay vì phải kéo nhau tới hiệp phụ và loạt penalty may rủi.

Ông Scaloni muốn Argentina thắng Hà Lan trong 90 phút!

Vào lúc 2h, ngày 10/12 (giờ Việt Nam), Argentina sẽ bước vào trận đấu với tuyển Hà Lan tại vòng Tứ kết World Cup 2022. Đây là lần tái đấu giữa hai đội kể từ Bán kết World Cup 2014, giải đấu Argentina đã loại Hà Lan ở loạt đá luân lưu sau khi hai đội hòa 0-0 sau 120 phút thi đấu.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Scaloni nói, ông không muốn phải đá luân lưu với Hà Lan dù Argentina không hề e ngại ở loạt đá cân não.

“Các cầu thủ của tôi vẫn tập luyện đá penalty hàng ngày nên Argentina không hề e ngại nếu phải phân định thắng thua theo cách đó. Tuy nhiên, tôi muốn mọi thứ được giải quyết trong thời gian thi đấu chính thức. Bởi đá luân lưu luôn tồn tại yếu tố rủi ro, may mắn. Bóng đá luôn có những khoảnh khắc đẹp và cả tàn nhẫn”, ông Scaloni nhận xét.

Chiến lược gia này cũng chỉ trích truyền thông đã tiết lộ tình hình nội bộ của Argentina.

“Argentina luôn tập kín và tránh sự quan tâm quá mức của truyền thông. Vậy mà không hiểu tại sao thông tin De Paul gặp chấn thương đã được đăng tải suốt 24 giờ qua. Có phải báo chí đang giúp sức cho Hà Lan trước trận đấu này? Thông tin bị rò rỉ như vậy chỉ đem lại bất lợi cho chúng tôi”, ông Scaloni gay gắt nói.

Dẫu vậy, ông Scaloni cũng tiết lộ Argentina còn 1 buổi tập nữa và đó là thời điểm ông sẽ quyết định De Paul cũng như Di Maria có đủ thể lực để ra sân ở trận gặp Hà Lan hay không.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.