Argentina đáp trả tin đồn chơi “đòn bẩn” trước Croatia!

0
0

 - HLV Scaloni đã lên tiếng đáp trả tin đồn cho rằng Argentina sẽ dùng “chiêu trò” để khiến Croatia bị loại khỏi World Cup 2022.

HLV Scaloni đáp trả tin đồn ác ý!

Vào lúc 2h, ngày 14/12 (giờ Việt Nam), Argentina sẽ bước vào trận đấu cực kỳ khó khăn trước Croatia tại trận Bán kết 1, World Cup 2022.

Trước trận đấu, một số tờ báo Croatia dẫn thông tin rất mập mờ từ lời tâm sự của  một cầu thủ Argentina với đồng đội ở cấp CLB tiết lộ, đội bóng Nam Mỹ sẽ làm mọi cách để đánh bại Croatia và không loại trừ khả năng sử dụng “đòn bẩn” để khiến đối thủ không còn là chính mình.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Scaloni tỏ ra rất bình thản, đáp trả những cáo buộc vô căn cứ.

“Tôi nghĩ những lời đồn đại ác ý này xuất hiện sau trận đấu giữa Argentina và Hà Lan. Argentina chưa bao giờ có ý định chơi xấu để giành chiến thắng. Ở trận đấu tại Tứ kết, Argentina phải lựa chọn lối chơi theo cách khác trước đối thủ khó chịu. Còn Hà Lan cũng áp dụng chiến thuật tương tự.

Tôi nghĩ chủ đề này nên dừng ở đây. Bởi chúng ta vẫn còn có trọng tài trên sân để phân xử nếu một đội chơi xấu. Nếu nói về tinh thần thể thao, Argentina không hề kêu ca khi để thua Ả rập Xê út ở trận đầu ra quân. Còn tại chung kết Copa America năm ngoái, chúng ta đều thấy hình ảnh rất thể thao và cảm động khi Messi và Neymar cùng ngồi lại trò chuyện trên sân Maracana”, ông Scaloni nói.

Nhận xét về đối thủ Croatia, HLV Scaloni dành những lời khen ngợi cho “nhạc trưởng” Modric. “Đó là tiền vệ mẫu mực và đẳng cấp của bóng đá Croatia. Modric là nhân vật không thể thiếu ở tuyến giữa của đội bóng này”.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...