Tiền đạo Lukaku bỏ lỡ vòng bảng World Cup 2022?

0
0

 - Chấn thương của Lukaku phức tạp hơn dự kiến, khiến nhiều người lo ngại cầu thủ này sẽ chỉ trở lại thi đấu nếu tuyển Bỉ vượt qua được vòng bảng World Cup 2022.

Lukaku chưa rõ khi nào trở lại thi đấu cho tuyển Bỉ!

Đội tuyển Bỉ vừa lên tiếng xác nhận chấn thương bắp đùi của Lukaku phức tạp hơn dự đoán. Toàn đội rất lo lắng khi các bác sỹ hiện vẫn chưa thể xác định mức độ nghiêm trọng và đưa ra thời gian trở lại thi đấu của Lukaku.

Tại World Cup 2022, tuyển Bỉ ở vào bảng F cùng với các đối thủ Canada, Ma rốc  và Croatia. Ngày 24/11, “Quỷ đỏ” sẽ có trận đấu ra quân gặp tuyển Canada. 3 ngày sau, Bỉ sẽ so tài với Ma rốc.

Do lịch thi đấu đã cận kề nên gần như chắc chắn Lukaku sẽ không kịp góp mặt ở 2 trận đấu kể trên. Ngay cả cuộc so tài với Croatia vào ngày 1/12 cũng đang bị bỏ ngỏ với chân sút này.

Việc Lukaku không thể thi đấu là điều đáng tiếc với đội bóng của HLV Roberto Martinez, mà còn khiến người hâm mộ lo ngại World Cup 2022 có thể tiếp tục thiếu vắng thêm 1 “ngôi sao”. Bởi trước đó một loạt cầu thủ tên tuổi buộc phải nói lời chia tay ngày hội bóng đá thế giới như Pogba, Kante, Reus, Mane, Benzema… vì chấn thương.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...