Ông Park khẳng định tuyển Việt Nam luôn chào đón cầu thủ trẻ

0
0

 - Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định việc các “cựu binh” có chỗ đứng mặc định trong đội hình đội tuyển Việt Nam là không đúng. Cánh cửa của đội tuyển vẫn luôn rộng mở đối với những cầu thủ trẻ.

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng ông Park dẫn dắt tuyển Việt Nam

Trước đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông về nhân sự của đội tuyển.

“Dưới sự dẫn dắt của tôi trong 5 năm qua, đội tuyển có nhiều cầu thủ mới đấy chứ. Khi chọn cầu thủ mới, ngoài năng lực thì còn phải xem họ có thích ứng, quen được với lối chơi thế nào. Cái này không ngày một ngày hai, không đơn giản đâu. Nếu chỉ đưa cầu thủ lên mà không cần chịu trách nhiệm thì quá đơn giản. Đội tuyển chúng ta có nhiều cầu thủ trẻ, tuổi bình quân là 25,7, trong đó có 7 cầu thủ dưới 23, như thế là mới rồi. Mọi người cứ nghĩ cầu thủ cũ thì mặc định có mặt, không có chỗ cho cầu thủ trẻ. Nhưng thực sự không phải vậy. Đội tuyển vẫn rộng cửa với các cầu thủ trẻ”, HLV Park Hang Seo nói.

Về sự chuẩn bị của đội tuyển cho AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đội tuyển vẫn chuẩn bị như trước đây, không có gì đặc biệt. Chiến thuật thì không có nhiều thay đổi nhưng phải nâng cao tính tổ chức. Đặc biệt là phòng ngự khu vực phải nâng cao cho cầu thủ. Các tình huống cố định, đá phạt đang làm tốt, nhưng chúng tôi sẽ phải làm cho chúng đa dạng hơn”.

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam. Đánh giá về giải đấu này, HLV Park Hang Seo nói: “Giải đấu này là giải đấu cuối cùng của tôi, nhưng cuối hay đầu chúng tôi luôn chuẩn bị với cùng một tâm thế. Giải vừa rồi đội tuyển thua Thái Lan nhưng không phải vì chuẩn bị không tốt hay tinh thần kém. Chúng tôi luôn chuẩn bị tốt nhất. Tôi chỉ trăn trở đây là giải cuối của tôi thì cầu thủ có suy nghĩ gì không. Tôi thấy các cầu thủ lâu năm có chút suy tư , nên đợt tới tập trung tôi sẽ động viên các cầu thủ cứ vui vẻ, cứ sinh hoạt bình thường như trước.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Nhóm các cầu thủ bận thi đấu tại vòng bán kết và trận chung kết Cúp Quốc gia – BaF Meat 2022 sẽ hội quân muộn hơn, sau khi hoàn thành nhiệm vụ với CLB chủ quản. Tiền vệ Quang Hải đang khoác áo CLB Pau tại giải hạng hai Pháp dự kiến sẽ trở về nước vào ngày 15/12.

Ngày 30/11, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với CLB Borussia Dortmund trên SVĐQG Mỹ Đình. Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển vào Bà Rịa Vũng Tàu để tập huấn trong khoảng thời gian từ ngày 2/12 đến 10/12.

Sau đó, đội tuyển di chuyển trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế gặp tuyển Philippines, dự kiến diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 14/12. Trận đấu này được xem là màn “tổng duyệt” đối với tuyển Việt Nam trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức cho chiến dịch AFF Cup 2022.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.