Messi và 2 đồng đội cũ sắp đầu quân cho Inter Miami?

0
0

 - Inter Miami – đội bóng đang thi đấu tại giải bóng đá Mỹ (MLS) – tự tin sẽ có được chữ ký của Lionel Messi ngay sau khi World Cup 2022 kết thúc vào cuối tháng 12/2022.

 

Lionel Messi sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Paris St German vào tháng 6/2023. Tuy nhiên, anh từ chối ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng Pháp vì muốn tập trung toàn bộ sức lực thi đấu cho Argentina ở kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Theo quy định, 6 tháng trước khi hết hợp đồng, các cầu thủ có thể thoải mái tìm kiếm cho mình một đội bóng mới, nếu không tiếp tục ở lại vì bất cứ lý do nào đó.

Là một trong số những đội bóng sẵn sàng “trải thảm đỏ” để mời Messi, Inter Miami – đội bóng David Beckham đang đồng sở hữu – rất muốn có chữ ký của cầu thủ người Argentina. Đội bóng này sẽ dành cho Messi mức lương cao nhất giải MLS cùng các khoản thưởng hậu hĩnh khác.

Bên cạnh đó, Inter Miami còn tính chuyện chiêu mộ thêm 2 cựu cầu thủ Barcelona và cũng là bạn thân của Messi là Suarez và Fabregas.

Được biết, đây là kế hoạch được David Beckham ấp ủ suốt thời gian qua trong nỗ lực nâng tầm đội bóng.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.