Messi: “Một World Cup khác đã bắt đầu với Argentina”

0
0

 - Phấn khích sau chiến thắng nghẹt thở trước Mexico, Lionel Messi cho biết anh cảm thấy nhẹ nhõm và chính thức bước vào “một World Cup khác với Argentina”.

Messi ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cho Argentina!

Bị Mexico “tra tấn” trong suốt 45 phút của hiệp 1. Argentina không có bất cứ cơ hội nào nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Ngay cả Messi cũng chỉ có 15 đường chuyền chính xác.

Trong thế phải thắng để tự quyết số phận của mình, Messi đã vụt sáng với đẳng cấp của mình bằng bàn thắng đẹp mắt mang tính bước ngoặt ở phút 64. Trước khi cầu thủ trẻ tuổi E. Fernandez cũng thực hiện một bàn thắng cực kỳ ấn tượng, ấn định tỉ số 2-0 trước Mexico.

“Tôi như trút được gánh nặng sau trận thắng Mexico. Hiệp 1 Argentina chơi không tốt nhưng khi bước sang hiệp 2, chúng tôi thi đấu với sự tỉnh táo và khôn ngoan hơn. Chiến thắng là phần thưởng xứng đáng cho Argentina.

Cá nhân tôi luôn nói với các đồng đội rằng hãy tự tin chúng ta sẽ làm được và giờ chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu của mình. Một World Cup khác đã bắt đầu với Argentina”, Messi phấn khích nói.

Với chiến thắng này, Argentina đã vượt qua Ả rập Xê út, leo lên vị trí nhì bảng C, kém Ba Lan 1 điểm.

Ở lượt đấu cuối, Argentina sẽ so tài với Ba Lan vào lúc 2h ngày 1/12. Đây cũng là một “trận chung kết” với “Albiceleste” bởi chỉ có giành chiến thắng, Messi với các đồng đội mới nắm quyền tự quyết trong tay.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.